Mã Trường

Mã Trường

Thông báo

JunctionX Hanoi 2021 - Hãy táo bạo để thành công

Cập nhật 01/11/2021 - 06:35:37 PM (GMT+7)
JunctionX Hanoi 2021 - Hãy táo bạo để thành công

 

 

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO SỰ TRỞ LẠI CỦA JUNCTIONX HANOI

 

APPLY NOW

 

JunctionX Hanoi - tổ chức công nghệ phi lợi nhuận trực thuộc Junction có trụ sở chính tại Helsinki, Phần Lan, đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa với sân chơi công nghệ “đỉnh chóp”!

 

Từng gây dấu ấn mạnh mẽ với những sự kiện Hackathon lớn như JunctionX Hanoi 2018 hay JunctionX Asia 2020, tháng 12 năm nay, Hackathon JunctionX Hanoi 2021 với diện mạo mới sẽ mang tới một trải nghiệm tương tác ảo cực kỳ lạ mắt và “kích thích” trên nền tảng Airmeet.

 

Với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, đây sẽ là cơ hội có 1-0-2 cho mọi bạn trẻ yêu công nghệ trên khắp dải đất hình chữ S - bật “hacking mode” và cùng nhau cháy hết mình trong vòng 48h để mang đến những ý tưởng đột phá!

 

Với 5 đề thi đa dạng thuộc các chủ đề “hot hit” trong làng công nghệ như Security, Devops hay Game,... thí sinh từ Bắc chí Nam sẽ có cơ hội thử thách bản thân và bứt phá giới hạn với hàng loạt ý tưởng độc đáo và mới lạ, dưới một bầu không khí “hacking” sôi nổi và hào hứng!

 

JunctionX Hanoi 2021 bao gồm 2 vòng thi:

Vòng 1: Các đội thi chọn 1 trong 5 đề thi đến từ 5 đối tác của chương trình, giải đề và thuyết trình trước đối tác ra đề thi đó.

Vòng 2: Hai đội xuất sắc nhất của mỗi đề thi và đội thi được yêu thích nhất do thí sinh bình chọn sẽ vào vòng chung kết. Các đội thi sẽ thuyết trình và demo sản phẩm trước hội đồng Ban giám khảo để chọn ra đội thắng chung cuộc.

 

Để trang bị đầy đủ kiến thức cho các bạn thí sinh, trước ngày thi đấu chính thức diễn ra, JunctionX Hanoi sẽ tổ chức tuần lễ JunctionX Hanoi Week, với các hoạt động đào tạo đến từ đối tác ra đề thi và các hoạt động teambuilding, ghép nhóm, giúp các bạn hiểu sâu nhất về đề thi cũng như quy định và hình thức thi đấu.

 

Các bạn quan tâm có thể đăng ký tham dự cuộc thi theo 2 hình thức: Cá nhân và Nhóm. Một nhóm thi sẽ có từ 2-5 người. Trường hợp đăng ký cá nhân sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ 100% trong việc lập nhóm để đảm bảo điều kiện tham dự cuộc thi.

 

Đối với các sinh viên của trường, khi đăng ký tham gia cuộc thi, các bạn hãy điền mã code USTU ở phần secret code. Các thí sinh sử dụng mã code này sẽ được ưu tiên tại vòng đơn và nhận được nhiều hỗ trợ đặc biệt từ JunctionX Hanoi.

 

Tại JunctionX Hanoi, chúng tôi cho rằng, không phải sự hoàn hảo, Ý TƯỞNG mới là chìa khóa giúp bạn bứt tốc thành công!

 

APPLY NOW

 

Hãy đăng ký ngay để giành tấm vé vàng mang tới cơ hội thể hiện bản thân trước các đối tác của JunctionX Hanoi, cũng chính là các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam.

 

Website: https://junctionxhanoi2021.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/JunctionXHanoi

Facebook Event: https://www.facebook.com/events/392510139192793

Hotline: 0969.346.197 (Ms.Linh)


Tin Nổi Bật