Mã Trường

Mã Trường
photo-218

Các hoạt động

Khoa CNTP hỗ trợ sinh viên trong mùa dịch

Cập nhật 19/01/2022 - 04:00:49 PM (GMT+7)

Trong bối cảnh cả nước phải chống chọi với đại dịch, người dân Thành phố nói chung và sinh viên Khoa CNTP nói riêng đang phải gánh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, giãn cách ngày một kéo dài. Mắc kẹt ở TP vì không kịp về quê, đơn độc giữa TP các em sinh viên đang gặp rất nhiều khó khăn từ vật chất lẫn tinh thần.

Thầy cô Khoa CNTP với khẩu hiệu “San sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch” không những nhiệt tình ủng hộ về vật chất mà còn ủng hộ cả về mặt tinh thần khi cùng với một số bạn sinh viên trở thành những ‘tình nguyện viên’ không ngại khó khăn để đem những phần quà, những nhu yếu phẩm đến với sinh viên kèm theo những lời thăm hỏi, động viên với tâm niệm “không ai bị bỏ lại phía sau”.

 

 

Sau 3 đợt hỗ trợ, sinh viên Khoa CNTP đã nhận được tổng cộng 39 phần quà thực phẩm và 16 phần quà hiện kim. Giá trị phần quà tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của các Thầy Cô Khoa CNTP dành cho các em sinh viên trong lúc gặp khó khăn.

 

Trao nhu yếu phẩm hỗ trợ sinh viên mùa dịch

Ngoài ra, nhằm góp phần giúp các sinh viên vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, Ban chủ nhiệm Khoa đã quyết định trao 4 suất học bổng trị giá 5.000.000đ và 25 suất trị giá 1.000.000đ (tổng trị giá 45.000.000đ) cho các em sinh viên các khóa từ nguồn quỹ học bổng của Khoa CNTP. Hy vọng đây sẽ là một trong những nguồn động lực để giúp các em học tập tốt hơn và trở thành những công dân có ích cho xã hội.


Thông Tin Liên Hệ