Theo thông báo số 81/TB-DSG-ĐB&KĐCLGD, ngày 17/4/2019 về việc triển khai khảo sát sự hài lòng của sinh viên khóa 2017 về dịch vụ giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Ban ĐB&KĐCLGD tổng hợp các kết quả khảo sát như sau:
- Thời gian thực hiện khảo sát: Từ ngày 06/5/2019 – 28/5/2019.
- Đối tượng khảo sát: Sinh viên hệ đại học, cao đẳng khóa 2017.
- Phương thức khảo sát: Sinh viên thực hiện khảo sát, đóng góp ý kiến bằng cách trả lời phiếu khảo sát online.
- Số phiếu phát ra: 1402
- Số phiếu thu về: 910
Kết quả khảo sát:
1. Mức độ hài lòng nói chung của Anh/ Chị về tiếp cận dịch vụ giáo dục của trường
2. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về cơ sở vật chất của trường
3. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về môi trường đào tạo ở trường
4. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về hoạt động đào tạo ở trường
5. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về kết quả đào tạo ở trường
6. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về dịch vụ giáo dục của trường
Nhà trường đề nghị các đơn vị liên quan phân tích nguyên nhân và đưa ra các biện pháp khắc phục nhằm cải tiến hiệu quả của việc khảo sát.