Theo thông báo số 61/TB-DSG-ĐB&KĐCLGD, ngày 22/3/2018 về việc triển khai khảo sát sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Ban ĐB&KĐCLGD đã tiến hành khảo sát sinh viên khóa 2016 trong toàn trường về sự hài lòng đối với dịch vụ giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn từ ngày 26/4/2018.
- Phiếu khảo sát theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 11/7/2017 và chỉnh sửa theo ý kiến đóng góp của các đơn vị.
- Phương thức khảo sát: Online
- Số phiếu phát ra: 1634
- Số phiếu thu về: 952
Kết quả khảo sát:
1. Mức độ hài lòng nói chung của Anh/ Chị về tiếp cận dịch vụ giáo dục của trường
2. Mức độ hài lòng nói chung của Anh/ Chị về cơ sở vật chất của trường
3. Mức độ hài lòng nói chung của Anh/ Chị về hoạt động đào tạo ở trường
4. Mức độ hài lòng nói chung của Anh/ Chị về kết quả học tập của bản thân ở trường
5. Mức độ hài lòng nói chung của Anh/ Chị về dịch vụ giáo dục của trường
Kiến nghị:
1. Đề nghị các đơn vị dựa trên các kết quả đó rút kinh nghiệm và có trả lời (kế hoạch hành động, giải thích,…) với sinh viên bằng văn bản trước ngày 31/7/2018.
2. Để những lần khảo sát sau có kết quả tốt hơn, đề nghị các khoa, các cố vấn học tập có biện pháp nhắc nhở, xử lý nghiêm với các lớp có số sinh viên phản hồi khảo sát thấp.