Mã Trường

Mã Trường
photo-218

Các hoạt động

Chương trình Đối thoại Sinh viên Khoa Công nghệ Thực phẩm năm học 2019 - 2020

Cập nhật 20/06/2020 - 04:28:11 PM (GMT+7)

Tối ngày 19/06/2020, tại hội trường A trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã diễn ra Chương trình đối thoại sinh viên khoa Công nghệ Thực phẩm.

Đối thoại sinh viên là một trong những hoạt động thường niên của khoa góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.
Tham dự hội nghị đối thoại có sự hiện diện của:
-    PGS.TS. Hoàng Kim Anh - Trưởng khoa CNTP
-    Ths. Lê Thị Phương Hằng - Đảng ủy viên - Phụ trách phòng công tác sinh viên và sinh viên
-    Đ/c Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường
-    Cán bộ, giảng viên trong khoa và đại diện các khóa thuộc khoa Công nghệ Thực phẩm
Hội nghị đối thoại giữa Sinh viên là một trong những hoạt động thường niên của khoa góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

 

 

Các vấn đề vướng mắc của sinh viên xoay quanh nội dung như: Chương trình thực tập trải nghiệm giữa công ty và nhà trường; kết nối việc làm của sinh viên sau khi ra trường; điểm tích lũy các học phần; mở các lớp học lại, học cải thiện cho sinh viên đặc biệt là sinh viên năm cuối, bảo dưỡng cơ sở vật chất phòng học như hệ thống máy chiếu,…

 

 

Bên cạnh việc trực tiếp giải đáp các thắc mắc của sinh viên đến từ Ban chủ nhiệm khoa, các cố vấn học tập báo cáo các tồn tại và giải đáp các vấn đề liên quan đến sinh viên lớp mình quản lý.
           
Thông qua chương trình, Ban chủ nhiệm khoa cũng như về phía nhà trường cũng đã chỉ đạo các cố vấn học tập, văn phòng khoa tiếp tục tiếp nhận, lắng nghe, giải quyết kịp thời các đề xuất của sinh viên. Bên cạnh đó cũng nhắc nhở các em sinh viên cần phải chủ động, ý thức trách nhiệm hơn nữa đối với bản thân và tập thể.