Mã Trường

Mã Trường
photo-215

Các hoạt động

Khoa KTCT tổ chức buổi Đối thoại sinh viên năm 2022

Cập nhật 28/04/2022 - 05:17:11 PM (GMT+7)

Định kỳ hàng năm, Trường tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và nhân sư quản lý Phòng, Khoa, Ban cùng tất cả sinh viên đang học tai Trường nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và tất cả phản ảnh của sinh viên về môi trường học tâp, về cơ sở vật chất, về chương trình đào tạo và cả những vấn đề nảy sinh thông qua hoạt động giảng dạy, quản lý, phục vụ đào tạo.

Theo chỉ đạo của Trường, lúc 14g30 ngày 15/4/2022, tại Hội trường A Trường Đại học Công nghệ sài Gòn, Khoa Kỹ thuật Công trình đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo khoa, thầy cô CVHT và đại diện của các Phòng, Ban chuyên trách của Trường cùng toàn thể sinh viên khoa KTCT.

Hiện diện tại buổi đối thoại, có sinh viên các lớp D18, D19, D20, D21. Các ý kiến phản ảnh của sinh viên không nhiều nhưng sự đóng góp cũng nhiều măt, về bãi xe, về nhà vệ sinh, về tiếng ồn thi công, về chất lượng đào tạo, chứng tỏ sinh viên rất quan tâm tới môi trường học tập, rất quan tâm các điều kiện hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo.

Trước các ý kiến này, đại diện các Phòng Ban đã chân thành nhìn nhận một số sự việc chưa tốt như bãi xe, nhà vệ sinh, tiếng ồn thi công, Nhà trường đã thấy rõ chuyện này và đang dần khắc phục với thời gian sớm nhất. Ban chủ nhiệm khoa cùng các thầy cô CVHT cũng chia sẻ về CTĐT, về phương pháp học tâp, về các đề nghị tương tác G và SV nhiều hơn để SV được hỗ trợ tốt nhất khi theo CTĐT ngành KTXD tại khoa KTCT.

Sau khi lắng nghe các kiến phản hồi của SV Bế mạc buổi đối thoại, PGS. TS. Bùi Công Thành, Trưởng khoa KTCT có phát biểu với sinh viên về học tập, ông cho rằng để người học đạt kết quả tốt nhất thì phụ thuộc nhiều yếu tố: Cơ sở vật chất, Hệ thống quản lý, Đội ngũ thầy cô giáo, Chương trình đào tạo, Người học.

Khoa KTCT đã xây dựng được đội ngũ thầy cô giáo yêu nghề, có năng lực chuyên môn và có thâm niên giảng dạy. Chương trình đào tạo ngành KTXD tại khoa KTCT theo định hướng ứng dụng, đã được vận hành nhiều năm và được định kỳ rà soát đáp ứng tốt thực hành nghề và có nền tảng vững để học lên sau đại học. Bây giờ còn vấn đề người học, các em SV  phải xác định được động cơ học tập, phải cố gắng tăng cường tự học, thầy cô Khoa KTCT luôn bố trí trực chuyên môn để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của SV.

Buổi đối thoại kết thúc lúc 14g30 cùng ngày.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật