Mã Trường

Mã Trường
photo-215

Thông báo

Chuẩn bị Hội nghị Học tốt của sinh viên Khoa Kỹ thuật Công trình năm 2013

Cập nhật 17/10/2013 - 11:04:54 AM (GMT+7)

THÔNG BÁO

V/v: Chuẩn bị Hội nghị Học tốt của sinh viên  Khoa Kỹ thuật Công trình năm 2013.

Ban chủ nhiệm Khoa Kỹ thuật Công trình trân trọng thông báo đến toàn thể sinh viên thuộc Khoa Kỹ thuật Công trình Trường Đại học Công nghệ Sài gòn các thông tin sau đây:

-               Hội Nghị Học Tốt là sinh hoạt định kỳ hàng năm trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Công trình. Hoạt động này được đưa vào chương trình hành động hàng năm của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên với sự thống nhất và phối hợp tổ chức của Ban chủ nhiệm Khoa Kỹ thuật Công trình.

-               Thời điểm tổ chức Hội Nghị Học Tốt được xác định nhằm chúc mừng ngày Nhà giáo 20 tháng 11 hàng năm. Năm nay, Khoa và Hệ thống Đoàn, Hội thuộc Khoa dự kiến tổ chức vào 8g30 ngày thứ bảy 16 tháng 11 năm 2013.

-               Ban tổ chức Hội nghị dự kiến gồm 4 thành viên :

  1. ThS Nguyễn Quang Kiên, Trợ lý Khoa;
  2. ThS Trần Minh Khoa, Bí thư Đoàn Khoa;
  3. SV. Nguyễn Văn Tâm, Phó Bí thư Đoàn Khoa;
  4. SV. Nguyễn Minh Tâm, Liên chi Hội trưởng Hội sinh viên.

-               Nội dung chính của Hội nghị là sự trao đổi của tất cả sinh viên thuộc Khoa Kỹ thuật Công trình trong định hướng duy nhất là nâng cao chất lượng học tập của sinh viên. Trong định hướng này, sinh viên sẽ trình bày hai vấn đề sau:

  1. Các biện pháp nâng cao chất lượng trong học tập.
  2. Những vướng mắc chủ quan hay khách quan gây cản trở việc hoàn thành nhiệm vụ học tập.

Khoa khuyến khích các bạn sinh viên có khó khăn trong học tập cần chủ động nêu lên trong Hội nghị để cùng cảm thông và phối hợp giải quyết.

-                Sự trao đổi giữa các sinh viên trong Hội nghị có thể diễn ra vối nhiều hình thức:

  1. Sinh viên đọc báo cáo, tham luận với nội dung đã chuẩn bị gởi trước cho Ban tổ chức.
  2. Sinh viên phát biểu trực tiếp các ý kiến của mình
  3. Sinh viên phát biểu đóng góp cho các báo cáo, tham luận đã đọc tại Hội nghị.

-               Trong thời gian diễn ra Hội nghị, Khoa sẽ tổ chức phát Học bổng  năm 2013 trích từ Quỹ Học Bổng Khoa Kỹ thuật Công trình nhằm động viên các bạn sinh viên học giỏi, sinh viên vượt khó học tốt.

-               Đây là hoạt động vì lợi ích thiết thực của sinh viên, do sinh viên chủ trì, nay Khoa ra thông báo này để vận động toàn thể sinh viên tích cực tham dự Hội nghị theo các tiêu chí như sau:

  1. Có mặt đầy đủ, đúng giờ. Ban tổ chức sẽ giao hệ thống sinh viên tình nguyện của Đoàn Hội đảm nhận công tác kiểm tra hiện diện này.
  2. Viết báo cáo gởi Ban tổ chức trước ngày thứ năm  14/11/2013 (Cô Chi, Thư ký Khoa, giờ hành chánh, tại VP Khoa)

Sự hiện diện của đông đảo sinh viên cho ngày hội này sẽ làm nâng cao hơn nữa thương hiệu Khoa, có ý nghĩa thực tế khi bình xét, đánh giá rèn luyện hàng năm.

-               Sinh viên nộp hồ sơ xin học bổng Khoa Kỹ thuật Công trình đến hết ngày thứ năm 07/11/2013 (Cô Thi, Thư ký Khoa, giờ hành chánh, tại VP Khoa).


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật