Mã Trường

Mã Trường
photo-210

Các hoạt động

Kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật 19/05/2011 - 12:24:41 PM (GMT+7)
Sáng nay, ngày 19-5-2011 Đảng bộ Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị cha già kính yêu của dân tộc, Người đã sáng lập và lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT, GS, TS. Đào Văn Lượng – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể đảng viên của đảng bộ

Cũng nhân dịp này Đảng bộ đã làm lễ tổng kết đánh giá tổ chức cơ sở đảng và phân tích chất lượng đảng viên năm 2010. Kết quả 6/6 chi bộ của đảng bộ đạt Chi bộ Trong sạch Vững mạnh, 8 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 42 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 7 đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ.

Các đảng viên của Đảng bộ tham dự chương trinh

Lòng ghép với chương trình lễ kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy đã chiếu phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Người, qua đó giúp cho đảng viên đặc biệt là các đảng viên trẻ hiểu thêm về Người từ đó giúp họ thêm vững tin, đóng góp sức lực vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Chiếu phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhằm kịp thời động viên và khuyến khích các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2010, Đảng ủy nhà trường đã ra quyết định khen thưởng 8 đảng viên và 1 chi bộ ưu tú nhất. Đó là các gương điển hình tiêu biểu của Đảng bộ Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn.

Khen thưởng các đảng viên và chi bộ xuất sắc

Nhằm tuyên dương, ghi nhận quá trình đóng góp của đảng viên cho sự nghiệp của Đảng, Đảng ủy TP. Hồ Chí Minh quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đ/C Hoàng Ngọc Khải thuộc Đảng bộ trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn

GS, TS. Đào Văn Lượng trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/C Hoàng Ngọc Khải

TS. Trương Quang Mùi nói chuyện cùng của đảng viên

Chương trình tuy ngắn ngủi nhưng đọng lại sâu sắc trong lòng các đảng viên về hình ảnh Người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc đã hy sinh cuộc đời của mình để bôn ba tìm đường cứu nước, giải phóng cho dân tộc Việt Nam. Ngày nay các thế hệ Đảng viên luôn cố gắng đi theo con đường của Bác, làm theo lời dạy của Bác, ra sức cống hiến xây dựng dân tộc Việt Nam ngày càng giàu mạnh như mong muốn của Bác.

THPT