Mã Trường

Mã Trường
photo-210

Tin Tức STU

STU tham dự Hội nghị Khoa Học về Phụ gia Thực phẩm FI VIETNAM 2024

Cập nhật 21/10/2024 - 11:19:09 AM (GMT+7)

   Vào ngày 9-11/10/2024, đoàn đại biểu STU đã tham dự Hội nghị Khoa Học về Phụ gia Thực phẩm Fi VIETNAM 2024. Hội nghị được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên từ các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghệ thực phẩm.

 

   Fi Vietnam 2024 không chỉ là nơi quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong nước mà còn thu hút sự tham gia của các nhà cung cấp, nhà sản xuất, và đối tác quốc tế, mang lại nhiều triển vọng mới cho ngành lương thực, thực phẩm Việt Nam. Tại đây, còn có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất, tham gia vào các buổi hội thảo chuyên đề, và lắng nghe những chia sẻ quý báu từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

   Đoàn STU gồm ThS Lưu Mai Hương, TS Lê Minh Hùng ủy viên Hội đồng trường và thầy cô Khoa Công nghệ thực phẩm, ban Khoa học cơ bản. Tại Hội Nghị, PGS.TS Trần Quang Hiếu, Trưởng ban Khoa học cơ bản đã có bài báo cáo với tựa đề ”Công nghệ tiên tiến trong sản xuất thành phần nguyên liệu có hoạt tính sinh học và thực phẩm chức năng. Advanced Technologies in the Production of Bioactive Ingredients and Functional Foods”.

   Bài báo cáo với nhiều nội dung khoa học mang tính hiện đại về công nghệ nano và kỹ thuật chiết xuất xanh của STU đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học và các công ty trong lĩnh vực thực phẩm. Đây là công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang lại những bước đột phá quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm thực phẩm, góp phần vào phát triển bền vững và an toàn thực phẩm trong tương lai.

  Hội nghị lần này là diễn đàn khoa học công nghệ để các đại biểu trình bày các kết quả nghiên cứu mới nhất, đồng thời là cơ hội để thảo luận các ý tưởng nghiên cứu sáng tạo. STU tự hào có các đại diện giảng viên cùng chia sẻ những nghiên cứu và giải pháp của mình trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm và khoa học sự sống.

   STU cam kết tiếp tục đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp bền vững, đồng thời mở rộng hợp tác quốc tế và nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam trong lĩnh vực này.