Mã Trường

Mã Trường
photo-210

Tin Tức STU

Hàng ngàn vận động viên "giải chạy STU - Ước vọng vươn tầm" nhuộm đỏ một gốc phố kỷ niệm 25 năm thành lập

Cập nhật 15/10/2022 - 03:23:26 PM (GMT+7)

Sáng sớm ngày 15/10/2022, trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức chương trình đồng diễn Vovinam và giải chạy STU nhằm chúc mừng 25 năm xây dựng và phát triển trường quy tụ khoảng 1000 vận động viên và quý khách mời tham dự chương trình.

Chương trình STU - Ước vọng vươn tầm gồm 2 phần:

Phần 1: Chương trình đồng diễn Vovinam với chủ đề STU - Ước vọng vươn tầm do 125 võ sư và võ sĩ Vovinam, thể hiện 25 năm xây dựng và phát triển của Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn - STU. Những hình ảnh hào hùng, tinh thần thượng võ, khí thế và phối hợp nhịp nhàng - đoàn kết của các vận động viên nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng sức - chung lòng, quyết tâm cống hiến và lập thành tích để cùng nhau đưa STU phát triển và vươn tầm.

Đây là mốc son 25 năm xây dựng và phát triển không ngừng, STU đã thể hiện được năng lực, sứ mạng, vai trò của mình trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có phẩm chất, đạo đức tốt, tư duy độc lập, sáng tạo; giỏi chuyên môn - sáng tâm đức đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xẫ hội của đất nước, xứng đáng với tôn chỉ xuyên suốt "sáng tạo - trí tuệ - ước vọng vươn tầm" của mình.

Trong buổi lễ khai mạc, STU đã gửi tặng cờ lưu niệm đến ông Hồ Chí Hải - Huấn luyện viên Đội tuyển Vovinam TP. HCM và Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Huấn luyện viên Vovinam trường THPT Tạ Quang Bửu.

Phần 2: Giải chạy STU - Hội tụ và gắn kết có sự tham gia của khoảng 1000 thầy cô lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên. Đây là dịp thầy cô, học viên và sinh viên cùng hội tụ, cùng gắn kết, giao lưu và cùng thể hiện sự đồng lòng cùng nhau cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường. Đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức giải chạy. Giải chạy đã mang đến nhiều ý nghĩa và lan tỏa khắp các cung đường quận 8 sáng ngày 15/10/2022. 

Kết thúc chặng đua sôi nổi, trong thời gian chờ kết quả chung cuộc, các vận động viên thưởng thức và hòa chung không khí với những tiết mục văn nghệ hào hứng từ các bạn sinh viên STU.

Sau gần nửa ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất,  4 giải Nhì, 4 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. 

Thầy TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Bí thư Đảng Ủy Nhà trường đã có phát biểu bế mạc đầy cảm xúc: "Sự thành công của chương trình đã cho ta một niềm tin vào sự đoàn kết – hội tụ - đồng tâm cống hiến vì một sự phát triển, thật sự vươn tầm của STU. Đây là móc son 25 năm xây dựng và phát triển của STU, chúng ta hãy luôn cùng nhau phấn đấu vì một trường đại học công nghệ sài gòn – STU giỏi chuyên môn – sáng tâm đức, hãy cùng nhau thể hiện đầy đủ tinh thần của STU: sáng tạo – trí tuệ - Ước vọng vươn tầm".