Mã Trường

Mã Trường
photo-210

Tin Tức STU

Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tổ chức Nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện kết luận của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII)

Cập nhật 28/04/2022 - 05:02:33 PM (GMT+7)

Ngày 28/4/2022, Đảng ủy Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện kết luận của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) cho toàn thể Đảng viên và lãnh đạo các khoa, phòng, ban.

Đến dự Hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Tô Đại Phong - Phó trưởng ban tuyên giáo thành ủy; đồng chí Trương Quang Mùi - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng, cùng hơn 70 cán bộ, nhân viên là đảng viên, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị.
 

Trong một thời gian ngắn, với cách diễn đạt khéo léo, vận dụng linh hoạt uyển chuyển những thông tin mang tính thời sự sát với thực tế, đồng chí Tô Đại Phong đã truyền tải đầy đủ, sinh động về 3 nội dung trọng tâm của Kết luận số 21-KL/TW Hội nghị trung ương 4 cũng như 6 giải pháp thực hiện công tác chỉnh đốn và xây dựng đảng. Qua hội nghị giúp cho đảng viên nhận thức thêm tầm quan trọng, vai trò của mình trong việc xây dựng đảng mà ra sức rèn luyện, góp phần vào sự thành công trong việc xây dựng và chỉnh đốn đảng như tinh thần của Hội nghị Trung ương 4 đề ra. 

Đồng chí Tô Đại Phong báo cáo tại hội nghị 

Đồng chí Trương Quang Mùi thay mặt đảng ủy tặng hoa cảm ơn đồng chí Tô Đại Phong

 

Trong hội nghị Đảng ủy đã tổ chức tổng kết công tác đảng và khen thưởng chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Trương Quang Mùi khen thưởng cho chi bộ và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

 

Nhân dịp này các đảng viên có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động "Mỗi đảng viên một gương sáng" năm 2021, đã được đảng ủy tuyên dương khen thưởng.

Đồng chí Trương Quang Mùi khen thưởng cho đảng viên có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động "Mỗi đảng viên một gương sáng" năm 2021

THPT