Mã Trường

Mã Trường

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Chương trình Xây dựng hình ảnh cá nhân và hiểu về làn da cùng GEN Z

Cập nhật 09/03/2023 - 02:52:39 PM (GMT+7)

     Sáng ngày 8/3/2023 tại Hội trường A của Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã diễn ra chương trình Xây dựng hình ảnh cá nhân và hiểu về làn da cùng GEN Z với chủ đề “Đẹp không ranh giới cùng GEN Z”.

     Buổi workshop là sự kiện kết hợp giữa nhà trường cùng với Trung tâm phát triển doanh nghiệp ngành làm đẹp và Trung tâm huấn luyện Kỹ năng thế hệ trẻ là hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03/2023 của nhà trường giửi đến toàn thể các bạn sinh viên, Quý thầy cô, CB, GV, NV nữ nhằm mang đến những kiến thức & trải nghiệm thú vị, hữu ích giúp các bạn sinh viên, các Thầy cô, CBGV, NV có thể trang bị thêm để ngày càng duyên dáng & xinh đẹp hơn, tự tin và toả sáng trên hành trình của chính mình. 
     Chương trình đã vinh dự đón tiếp sự quan tâm và tham dự của PGS. TS, Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường, bên cạnh đó là sự tham gia diễn giả và hướng dẫn đến từ Chuyên gia Điều trị thẩm mỹ Ms. Linh Võ, chuyên gia khai vấn xây dựng nhận dạng và nhãn hiệu Ms Chi Nguyễn và chuyên gia trang điểm Ms. Hằng Nguyễn. 
     Làn da đẹp luôn là một trong những yếu tố quan trọng để người phụ nữ thể hiện sự tự tin và hoàn thiện vẻ bên ngoài của mình, để giúp các bạn sinh viên nắm bắt và “lắng nghe làn da” của mình, chuyên gia Linh Võ đã mang đến những thông tin về sinh lý da tuổi sinh viên cũng như các vấn đề thường gặp trong làn da tuổi sinh viên, được hiểu hơn về cách chăm sóc thế nào để làn da luôn được bảo vệ và bảo dưỡng tốt nhất trong từng giai đoạn lứa tuổi, Bên cạnh đó, để giúp các bạn nữ được rạng rỡ hơn trong mọi hoạt động, chuyên gia makeup Hằng Nguyễn đã có những chia sẽ và hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản, cững như trực tiếp thực hành các bước makeup đơn giản phù hợp với lứa tuổi Sinh viên ngay tại sân khấu chương trình. 
     Workshop “Xây dựng hình ảnh cá nhân và hiểu về làn da cùng GEN Z” dành cho các bạn sinh viên muốn tìm hiểu về các yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân của mình, giúp cho các bạn Sinh viên hiểu rõ và có sự lựa chọn phù hợp hơn về các vấn đề phong cách ăn mặc, cũng như định hướng xây dựng phong cách, thương hiệu cá nhân.

Thầy PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà Trường tặng hoa khách mời

     Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều thông tin bổ ích, là cơ hội để các bạn có thể học hỏi từ các chuyên gia, thông qua những chia sẽ, lời khuyên từ các chuyên gia một phần giúp các bạn sinh viên cho bản thân mình những góc nhìn, những cảm nhận sâu sắc hơn về chính mình, mạnh dạn & tự tin hơn để thay đổi, phát triển & hoàn thiện bản thân trong tương lai. Một vài hình ảnh trong chương trình.