Mã Trường

Mã Trường

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn xuất sắc giành chiếc vé cuối cùng tham dự VCK Toàn Quốc tại Nha Trang

Cập nhật 03/12/2023 - 04:15:39 PM (GMT+7)

     Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn xuất sắc giành chiếc vé cuối cùng tham dự VCK giải bóng đá sinh viên Toàn Quốc tại Nha Trang - Khánh Hoà.

     Thành công không đến từ sự ngẫu nhiên, mà đến từ sự chuẩn bị, nỗ lực và lòng đam mê. Đây là một chiến tích đáng tự hào khi Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn vừa qua đã vượt qua vòng bảng với những trận đấu đầy kịch tính hoà 2- 2 với ĐH Bách Khoa, thắng thuyết phục 1-0 trước ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, STU đại diện khu vực miền nam vào vòng chung kết của Giải Bóng Đá Sinh Viên Toàn Quốc năm 2023.

     Với việc tiến vào vòng chung kết đầy cảm xúc và kỳ vọng đang tăng cao, tất cả đều tin tưởng rằng STU sẽ tiếp tục mang về những chiến tích xuất sắc và ghi dấu ấn trong vòng chung kết sắp tới được diễn ra tại TP. Nha Trang - Tỉnh Khánh Hoà.

     Vòng chung kết là cơ hội để STU chứng minh sức mạnh của mình, vươn lên và giành lấy danh hiệu cao quý. Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng đội bóng, để họ có thể tiếp tục viết nên những trang sử mới, đậm chất tình thần và lòng đam mê thể thao.

    Một lần nữa chúc mừng đội bóng và ban huấn luyện STU của chúng ta và hãy làm nên lịch sử cùng STU nhé!