Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Đào Tạo

Đề án mở ngành đào tạo trình độ thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Cập nhật 19/12/2018 - 03:37:37 PM (GMT+7)

Hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam, việc đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh (Master of Business Administration – MBA) không những để đáp ứng nhu cầu xã hội mà còn là vấn đề mang tính cấp thiết. Kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều đang phát triển với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi những nhà quản trị có trình độ cao, kiến thức vững chắc, nắm bắt tình hình kinh tế xã hội và bắt kịp xu hướng thế giới mới có thể đưa đoanh nghiệp ngày một đi lên. Từ đó, tấm bằng MBA đã trở nên quan trọng và cần thiết, được xem là “tấm hộ chiếu” tốt nhất cho sự thành đạt của tuổi trẻ.

Qua tình hình thực tế trong nước, quốc tế, cũng như qua các số liệu thống kê, dự báo của cơ quan chức năng nói chung và của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn nói riêng thì nhu cầu về đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh là rất lớn. Vì vậy, việc mở ngành đào tạo Quản trị kinh doanh có trình độ Thạc sĩ là một yêu cầu chính đáng và hết sức cần thiết, đáp ứng được nguyện vọng, nhu cầu của người học hiện nay.

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã và đang đầu tư phát triển các chuyên ngành đào tạo mà xã hội có nhu cầu cao và cần thiết trong quá trình phát triển và hội nhập. Việc thực hiện chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh là một bước tiến tiếp theo trên con đường đa dạng hoá phát triển đào tạo theo nhu cầu của xã hội của nhà trường.

Xem đề án chi thiết mở ngành đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: TẠI ĐÂY


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật