Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Nhà Tình bạn và thăm Chiến sĩ mùa hè xanh 2012 tại Xã Nhị Bình - Huyện Hốc Môn.

Cập nhật 13/08/2012 - 05:30:52 PM (GMT+7)

Ngày 10/08/2012, GS, TS. Đào Văn Lượng – Phó Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tham dự Lễ trao tặng nhà tình bạn và thăm chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh 2012 của trường đang làm nhiệm vụ tại mặt trận xã Nhị Bình – huyện Hóc Môn. Cùng đi với thầy Hiệu trưởng còn có ThS. Nguyễn Thành Trung – Phó phòng Hành chánh quản trị, Đ/c Nguyễn Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

 

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường đã nghe lãnh đạo địa phương giới thiệu quá trình chuẩn bị và xây dựng căn nhà tình bạn tại xã Nhị Bình cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Yên (có 02 con học lớp 11 và 12 đều có thành tích học giỏi, tham gia tích cực hoạt động Đoàn tại địa phương).

Phát biểu tại buổi lễ, GS,TS. Đào Văn Lượng đã chúc mừng hộ gia đình ông Nguyễn Ngọc Yên đã có một ngôi nhà khang trang hơn, tạo điều kiện cho các em tiếp tục an tâm học hành và gia đình có cơ hội phát triển kinh tế. Thầy Hiệu trưởng cũng trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đảng – chính quyền xã Nhị Bình đã tạo điều kiện hết lòng giúp đỡ các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh 2012 của trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giúp các bạn sinh viên có một mùa hè bổ ích và trưởng thành hơn; đồng thời cũng mong muốn giữa nhà trường và địa phương sẽ có nhiều mối liên hệ, gắn kết bền chặt hơn trong tương lai thể hiện qua việc sẽ có ngày càng nhiều các em học sinh đăng ký học tại trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Tĩnh – Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy xã Nhị Bình đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn những phần việc mà các bạn chiến sĩ tình nguyện của trường STU đã làm trong suốt 30 ngày diễn ra chiến dịch Mùa hè xanh 2012, đặc biệt là công trình xây dựng nhà tình bạn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hỗ trợ giảm nghèo tại địa phương. Ông cũng tin tưởng sẽ ngày càng có nhiều học sinh của địa phương sẽ tham gia học tại mái trường STU để đem tri thức về phục vụ phát triển địa phương trong tương lai.

Đây là căn nhà tình bạn thứ 4 của chiến dịch Mùa hè xanh 2012 của trường Đại học Công nghệ Sài Gòn được trao. Nhà trường hỗ trợ kinh phí 15.000.000 đồng và do các bạn chiến sĩ trực tiếp thi công thực hiện.

 Cũng trong ngày 10/08/2012, Thầy Hiệu trưởng đã đến thăm nơi ở và trò chuyện thân mật cùng các chiến sĩ Mùa hè xanh tại xã Nhị Bình. Qua trao đổi, trò chuyện Thầy Hiệu trưởng rất vui khi nhìn thấy sự trưởng thành của các bạn chiến sĩ sau gần 01 tháng thực hiện chiến dịch và tin tưởng các bạn chiến sĩ sinh viên đã có những trải nghiệm thực tiễn sinh động, góp phần nâng cao vốn sống, vốn hiểu biết nhiều hơn bên cạnh những kiến thức học được trong nhà trường.

GS,TS. Đào Văn Lượng cũng đã trao tặng một phần quà động viên các bạn chiến sĩ hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong các ngày cuối của chiến dịch.

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật