Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Đại học Công Nghệ Sài Gòn: Trao tặng 2 căn nhà tình thương tại Bến Tre

Cập nhật 03/08/2010 - 09:52:42 AM (GMT+7)
Sáng 01/8/2010, lãnh đạo Đảng ủy - Ban Giám hiệu trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn do Thầy TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu, đã đã tới thăm và tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tại địa điểm đóng quân ở xã Thới Lai, xã Vang Quối Đông, huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre. Đây là hai trong bảy xã mà trường đóng quân.

Dịp này, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã trao tặng 1 trong 2 căn nhà tình thương mà trường trao tặng trong chiến dịch cho gia đình chính sách tại huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre đang gặp khó khăn về nhà ở. Căn nhà được hoàn tất sau 10 ngày khởi công xây dựng với tổng giá trị trên 10 triệu đồng. Đây là món quà rất ý nghĩa cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 63 Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2010), đồng thời là một trong những công trình trọng điểm của Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2010.

Cũng trong dịp các chiến sĩ trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức thăm và tặng quà cho hơn 50 gia đình thương binh, chính sách, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 10 triệu đồng.

Sinh viên ĐH Công Nghệ Sài Gòn tham gia Khảo sát hàng việt trong CDTN MHX 2010

 

 Tưng bừng ngày Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh cấp Thành

Văn Linh


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật