Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

ĐH Công Nghệ Sài Gòn, Thắp sáng ước mở tuổi trẻ Việt Nam

Cập nhật 27/04/2010 - 05:55:18 PM (GMT+7)
Sáng ngày 26/04/2010 trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn phối hợp cùng Trường THPT Lương Văn Can (Phường 4, Quận 8 – TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam” tại Trường THPT Lương Văn Can. Chương trình mang đến cho các bạn trẻ của 2 trường một sự gặp gỡ và sẻ chia, tiếp thêm động lực từ những tấm gương vượt khó thực hiện ước mơ của mình.

Đến dự chương trình các bạn trẻ được giao lưu với TS. Lê Hiệp Tuyển – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn, người đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để học tập và thực hiện ước mơ với tấm bằng Tiến sĩ tại nước Đức để về phục vụ và xây dựng đất nước. Thầy Nguyễn Phát Tài – Hiệu trưởng Trường THPT Lương Văn Can với nhiều chia sẻ giúp các bạn thanh niên định hướng cho mình một lối đi đúng, đồng thời cổ vũ tạo niềm tin cho tuổi trẻ trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

 TS. Lê Hiệp Tuyển - Phó Hiệu trưởng STU trao học bổng "STU Chấp cánh ước mở cho Học Sinh trường THPT Lương Văn Can"

Cũng trong chương trình trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã trao tặng 2.246 quyển vở cho 2.246 học sinh các khối 10, 11, 12 của trường THPT Lương Văn Can và tặng 06 suất học bổng "STU Chấp Cánh Ước Mơ" cho 06 em học sinh xuất sắc nhất của trường THPT Lương Văn Can (được biết đây là hoạt động trong chuỗi hoạt động “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” và trao học bổng "STU Chấp Cánh Ước Mơ"  dành cho các trường PTTH  tại Tp. HCM và cả nước của Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn).

Văn Linh


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật