Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

ĐH Công Nghệ Sài Gòn, Thêm 01 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng Tháng thanh niên 2010.

Cập nhật 30/03/2010 - 05:40:06 PM (GMT+7)
Tối ngày 26/03/2010 tại Sân khấu sảnh lớn (180 Cao Lỗ, P.4, Q.8), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2010). Gần 1000 đoàn viên thanh niên trường đã tham dự và hưởng ứng chương trình. Nhân dịp kỷ niệm này Chi bộ Phòng Công tác HSSV và Sinh viên đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Tống Hồ Phú Thuận (VT 205.1), nguyên UVBCH – Chánh Văn phòng Đoàn Trường. không chỉ đóng góp tích cực cho công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên đồng chí Thuận còn có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Trong giờ khắc thiêng liêng được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đảng viên trẻ Tống Hồ Phú Thuận đã chia sẻ: "Tôi thật sự rất tự hào và hạnh phúc! Vậy là sự nỗ lực trong học tập và công tác Đoàn - Hội của bản thân tôi trong thời gian qua đã đạt được thành quả. Được trở thành người đảng viên, tôi nghĩ đó là một cơ hội, một động lực và thách thức lớn để tôi tiếp tục rèn luyện và cống hiến."

 Hình Lễ Kết nạp Đảng viên mới CDTN Mùa Hè Xanh năm 2003 - Gia Lai

Phát biểu tại lễ kết nạp, TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng ủy trường, căn dặn: “Được đứng vào hàng ngũ của Đảng, bên cạnh niềm vinh dự sẽ còn là thách thức cho đồng chí. Là đảng viên trẻ, đồng cần phải phát huy được trình độ, năng lực và sự nhiệt tình sáng tạo của bản thân để đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập. Quan trọng hơn hết, người đảng viên cần phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị của bản thân. Lấy chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động".

 

TS. Trương Quang Mùi (trái) - Bí thư Đảng Ủy trao quyết định cho Đảng viên trẻ Tống Hồ Phú Thuận

Cũng trong chương trình Đoàn trường đã trao Danh sách 43 Đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng ủy xem xét. Đồng thời Đoàn trường cũng tuyên dương 24 cá nhân là cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và rèn luyện đạt “Giải thưởng 26/03” cấp Trường năm 2010. ra mắt Câu lạc bộ “Thắp sáng ước mở Tuổi trẻ Việt Nam”  với 23 thành viên.

VĂN LINH


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật