Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

ĐH Công Nghệ Sài Gòn: Tư vấn hướng nghiệp & việc làm cho hơn 300 Sinh viên

Cập nhật 16/03/2010 - 08:50:11 AM (GMT+7)
Sáng ngày 13/03/2010, tại Hội trường A – Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8), đã diễn ra chương trình Tư vấn hướng nghiệp và việc làm 2010” do Đoàn trường phối hợp cùng Báo Người Lao Động tổ chức thu hút hơn 300 sinh viên đến từ các khoa Công Nghệ Thông Tin, Điện Điện Tử tham gia.

Tại buổi giao lưu, các chuyên gia đại diện các Công ty lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin, Mạng hàng đầu tại Việt Nam như: Microsoft, Nhất Nghệ, Vnpro, Edufirst, TTTH ĐH Tự Nhiên …đã thuyết trình và demo nhiều sản phẩm, ứng dụng mới nhất hiện có trên thế giới, giới thiệu tư vấn hướng nghiệp cho các bạn sinh viên về 02 lĩnh vực: Lập trình và Mạng, trao đổi, giao lưu, giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên. Đồng thời đại diện các đơn vị đã giới thiệu về chương trình tuyển dụng của Công ty tới các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp.

Qua chương trình, các Công ty tham dự hy vọng sẽ tuyển dụng những sinh viên có năng lực và dành nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên tại nhà máy, xí nghiệp của các Công ty. Báo Người Lao Động sẽ kết hợp với Đoàn trường cung cấp và huấn luyện cho sinh viên kỹ  năng xin việc, kỹ năng làm việc độc lập...

Chương trình được đánh giá là một sân chơi bổ ích, tăng cường mối liên kết giữa sinh viên trường và các Công ty, xí nghiệp, nhà máy, giúp bổ sung những kiến thức, thông tin hữu ích về lĩnh vực công nghệ cao cũng như tư vấn, hướng nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có cơ hội tìm kiếm học bổng và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Văn Linh

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật