Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Đảng Ủy trường, long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật 05/02/2010 - 11:30:22 AM (GMT+7)
Chiều ngày 03/02/2010 tại Hội trường A trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8), Đảng Ủy trường tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 –  03/02/2010). Hơn 100 đồng chí trong Đảng ủy cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công Đoàn, Đoàn TN, Hội SV và các bạn sinh viên xuất sắc đã tham dự.

Mở đầu bằng chương trình ca nhạc “Mừng Đảng – Mừng Xuân” của các đồng chí đến từ chi Đoàn Giảng Viên – Cán bộ nhân viên đã tái hiện ngọn lửa truyền thống, không khí hừng hực những ngày tranh đấu giữa đường phố Sài Gòn những năm chống Mỹ cứu nước cũng như những ca khúc ca ngợi về Đảng và công cuộc xây dựng, phát triển thành phố, đất nước thành công trong quá trình đổi mới.

 Chương trình văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng xuân" chào mừng của chi đoàn GV - CBNV

Ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang và những thắng lợi vĩ đại của Đảng ta, nhân dân ta. Đồng chí Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng Ủy xúc động nói: “Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sản phẩm của sự kết hợp giữa chủ nghĩa Mác-Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước ở Việt Nam. Đó cũng là kết quả của sự phát triển cao và thống nhất của phong trào công nhân và phong trào yêu nước … Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời khẳng định giai cấp công nhân và đảng tiên phong của nó đứng ở vị trí trung tâm và giữ vai trò lãnh đạo cách mạng. Điều đó quyết định nội dung, xu hướng phát triển của xã hội Việt Nam giành độc lập dân tộc đi tới chủ nghĩa xã hội … Trong 80 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam giành nhiều thắng lợi vĩ đại: Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945, Thắng lợi của Chiến dịch Điện Biên Phủ 1954, Thắng lợi chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975, thắng lợi của sự nghiệp đổi mới …”.

 

TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc buổi Lễ

Đồng chí Trương Quang Mùi nhấn mạnh: “Tự hào với truyền thống vẻ vang của Đảng, mỗi Đảng viên, Đoàn viên, cán bộ trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn phấn đấu thực hiện tốt đường lối đổi mới, xã hội hóa giáo dục của Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2009 – 2010, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố lần 9, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa”.

Tại buổi lễ, Đ/c Dương Quang Mỹ - Ủy Viên Thường vụ Đảng ủy đã đại diện Đảng ủy trường thông báo kết quả phân loại cơ sở Đảng, Đảng viên và trao Giấy khen cho 05 đồng chí trong Đảng bộ được phân loại “Đảng viên xuất sắc năm 2009”. Cũng trong chương trình chi bộ Phòng công tác học sinh sinh viên và sinh viên đã trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức và trao thẻ Đảng cho các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.

Đảng viên xuất sắc năm 2009 nhận giấy khen và hoa chúc mừng của Đảng bộ Trường

Kết thúc buổi Lễ Đ/c Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng Ủy đã đại diện cho Ban Chấp hành Đảng ủy trường triển khai Kế hoạch Đại Hội Đảng bộ trường nhiệm kỳ (2010 - 2015) và phát động tới toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội.

VĂN LINH


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật