Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Lễ Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2022)

Cập nhật 28/03/2022 - 06:10:37 PM (GMT+7)

   Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2022) và tuyên dương các danh hiệu dành cho các cán bộ Đoàn.

      Ngày 25/3, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2022) và tuyên dương các danh hiệu dành cho các cán bộ Đoàn tiêu biểu.

     Đến tham dự chương trình vinh dự đón tiếp PGS, TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Hoàng Ngọc Khải - Đảng uỷ viên, Phụ trách Công tác thanh niên, Trưởng ban Thanh tra giáo dục; cùng lãnh đạo các Phòng, ban trong Nhà trường, các đồng chí là nguyên thường trực, ủy viên Ban Thường vụ và Ban chấp hành Đoàn trường các thời kỳ.

     Chương trình được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 91 năm của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, chặng đường hình thành và phát triển của Đoàn trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đồng thời tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn trường các thời kỳ.

     Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tuyên dương 3 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và  30 cá nhân đạt danh hiệu Cán bộ Đoàn tiêu biểu cấp Trường,  đồng thời trao 7 suất học bổng cho các Cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

     Cũng tại buổi lễ, Đoàn trường đã trao thưởng cho các cá nhân đã đạt giải trong cuộc thi "Tôi Là Thủ Lĩnh Đoàn Thanh Niên" và "Cuộc Thi Làm Bánh Kem" được tổ chức trong khuôn khổ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

     Một số hình ảnh của Lễ kỷ niệm:

          Kết thúc chương trình, thay mặt BTC mến chúc các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên luôn có thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết và thành công trong công tác, đặc biệt chúc các bạn  sẽ luôn sống với hoài bão của mình, hết mình với những đam mê, nhiệt huyết mà các bạn mong muốn.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật