Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Festival Chào đón Tân Sinh viên STU 2015

Cập nhật 18/11/2015 - 05:25:23 PM (GMT+7)

​Một buổi sáng ngày thứ bảy rực đỏ, Một buổi sáng mà ngập tràn màu đó của lá cờ tổ quốc đan xen với dòng chữ “Tôi yêu Tổ Quốc tôi” đã thể hiện cho mọi người thấy được rằng Tổ Quốc luôn trong tim của mỗi STUdent chúng ta. Bằng tình cảm đó, những bông hoa sen cùng với lòng yêu nước đã được dâng lên Bác, cùng với màn Flashmob “Việt Nam ơi” đã làm cho bầu không khí tấp nập của hai bên đường phố đi bộ Nguyễn Huệ đã dịu đi phần nào. Mong rằng mọi người sẽ luôn giữ trong tim Tổ Quốc Việt Nam của mình nhé!

Bên cạnh đó cuộc thi “Nhảy múa tập thể” Dance Festival đã tạo ra cho không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết, có sự tham gia từ các đội nhóm CLB và các Khoa với các tiết mục biểu diễn cũng không kém phần sôi động. Ngoài ra, còn có “Kỉ lục STU” năm nay đã được xác lập với 6 kỉ lục đó là bạn nữ có tóc dài nhất, ngắn nhất, người có vòng eo nhỏ nhất, lớn nhất, người có sãi tay dài nhất và cuối cùng là người có bàn chân dài nhất

Chương trình đêm văn nghệ Festival đã diễn ra trong một bầu không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng, các bạn trẻ STUdent đã "quẩy" hết mình. Với các tiết mục đến từ các khoa, CLB đã làm cho Festival nay đã nóng ngày càng nóng hơn. Ca hát, nhảy múa, ảo thuật, biểu diễn thời trang, beatbox là những thứ mà các bạn trẻ STU đã tập luyện để đem đến cho chúng ta những tiết mục hay. Với khách mời là ca sĩ Tronie Ngô và Hồ Việt Trung đã khuấy động chương trình, làm cho tất cả các bạn sinh viên tham gia chương trình đứng ngồi không yên. Ngày hội Festival đã diễn ra một cách thành công,tốt đẹp. Cám ơn các anh chị BTC cũng như các bạn CTV đã giúp đỡ, hỗ trợ để chương trình được hoàn thiện hơn. Chúc các bạn sinh viên sẽ ngày càng năng động trong học tập cũng như trong hoạt động nhé! Hi vọng sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa các bạn sinh viên có thể xả "stress" sau những giờ học trên lớp.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật