Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

STU cấp tài khoản Email cho toàn thể sinh viên trường

Cập nhật 06/05/2013 - 11:18:41 AM (GMT+7)

Từ ngày 4/5/2013, Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tiến hành cấp địa chỉ email cho toàn thể sinh viên của trường theo cấu trúc a.b@student.stu.edu.vn (trong đó a là tên, b là họ và tên lót) Ví dụ: sinh viên tên Trần Văn Nam thì địa chỉ Email là nam.tranvan@student.stu.edu.vn

 

Nhằm thực hiện tin học hóa trong toàn trường, nâng cao các tiện ích phục vụ sinh viên, tạo thuận lợi trong việc liên lạc giữa nhà trường và sinh viên cũng như là tiền đề để sinh viên sử dụng các tính năng mới của website: Sàn giao dịch việc làm (khớp nhu cầu tìm việc của sinh viên và nhu cầu về nhân lực của doanh nghiệp), Sàn giao dịch công nghệ (khớp giữa đề tài nghiên cứu của giảng viên, sinh viên với thực tế doanh nghiệp và xã hội)Thư viện điện tử số (download, đọc và tra cứu các tài liệu, giáo trình).

Tất cả các địa chỉ Email sẽ được tạo nhóm theo từng lớp để thuận lợi trong việc thông báo và liên lạc giữa các sinh viên trong lớp với nhau và với giảng viên.

Địa chỉ Email sinh viên và lớp cũng sẽ được sử dụng trong việc gởi thông báo của nhà trường, khoa, phòng, ban... (khi cần).

Thủ tục đăng ký:

Sinh viên điền đầy đủ thông tin theo mẫu. (Mẫu phiếu đăng ký cấp tài khoản Email có thể tải về tại đây hay liên hệ văn phòng khoa, phòng Photo)1 bản photo thẻ sinh viên (mang theo bản chính để đối chiếu) nộp trực tiếp về Phòng Quản Lý Khoa Học & Đối Ngoại (QLKH & ĐN), phòng A207. 

Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ Phòng QLKH & ĐN sẽ tiến hành cấp địa chỉ email cho sinh viên (thời gian chờ cấp tối đa là 2 ngày). 

Thời gian đăng ký kể từ ngày 4/5/2013 cho đến hết ngày 4/7/2013.

Hướng dẫn đăng nhập vào hệ thống email:

Sau đã được cấp địa chỉ Email sinh viên có thể đăng nhập vào hệ thống theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Từ trang chủ của website www.stu.edu.vn

 

  • Cách 2: Từ trang chủ của Gmail, ở thanh địa chỉ của trình duyệt web bạn vui lòng nhập gmail.com   

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Phòng Quản Lý Khoa Học & Đối Ngoại, phòng A207, ĐT: 08.38505520-206.

THPT

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật