Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Chung kết Cuộc thi “Phong cách Sinh viên Công nghệ - Miss & Mr STU 2013”

Cập nhật 02/04/2013 - 09:53:28 PM (GMT+7)

Tối ngày 30/03/2013, tại sân trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, Hội Sinh viên trường đã tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “Phong cách Sinh viên Công nghệ - Miss & Mr 2013”.

Vòng chung kết Hội thi đã vui mừng đón tiếp sự tham gia của: Đ/c Phan Thị Thanh Phương - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng Ban Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn; Đ/c Nguyễn Minh Phương – Đảng Ủy viên Đảng bộ nhà trường; Đ/c Nguyễn Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường; Ông Huỳnh Phi Long – Trưởng Đại diện Mobifone khu vực Quận 6, Quận 8 – Đơn vị hỗ trợ giải thưởng cho cuộc thi.

Trước khi diễn ra các thí sinh đã trải qua các vòng thi: Kiến thức; Tài năng; Sinh viên Vì Cộng đồng và Sinh viên Khỏe diễn ra từ ngày 12 – 24/04/2013. Qua các vòng thi, các bạn sinh viên đã dần chứng tỏ được năng lực, sự tự tin và bản lĩnh của mình. Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã  chọn ra 14 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Đêm Chung kết với các phần thi: Trang phục truyền thống, Trang phục dạo phố; Tài năng và ứng xử.

14 Thí sinh tham dự đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, nhất là phần thi trình diễn tài năng với các tiết mục đặc sắc, được đầu tư công phu nhưng mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho các bạn sinh viên theo dõi đêm thi.

Với sự thông minh lanh lẹ, đầy cá tính và đậm chất sinh viên, Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Thu và Sinh viên Nguyễn Hữu Hòa – Lớp D10_MAR01 – Khoa Quản trị kinh doanh đã chinh phục Ban giám khảo để đăng quang Miss & Mr STU 2013.

Cuộc thi Phong cách sinh viên Công nghệ - Miss & Mr STU 2013 đã khép lại với dấu ấn sáng tạo, năng động và đậm chất sinh viên STU.

Các thí sinh tham gia phần thi trang phục dạo phố

14 thí sinh chờ nghe công bố kết quả 6 thí sinh vào phần thi ứng xử

Các thí sinh tham gia phần thi ứng xử

Sinh viên Nguyễn Hữu Hòa và Nguyễn Thị Hồng Thu cùng của Khoa Quản trị kinh doanh đạt giải quán quân cuộc thi Phong cách Sinh viên Công nghệ - Miss & Mr STU 2013

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật