Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Chung kết Cuộc thi “Tôi yêu Việt Nam”

Cập nhật 02/04/2013 - 09:24:25 PM (GMT+7)

Tối 29/03/2013, tại Sảnh A – Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2013, Đoàn trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi “Tôi yêu Việt Nam”.

Vượt qua 51 đội thi và 3 vòng thi đầy hấp dẫn, gay cấn. Các đội KDTC – Khoa Quản trị kinh doanh; 3 in 1 – Khoa Quản trị kinh doanh; SPT – Khoa Kỹ thuật công trình và TOC – Khoa Design đã xuất sắc tham gia Vòng Chung kết cuộc thi.

Với bốn Vòng thi: Dọc miền đất nước; Nhà sử học vui tính; Hương vị quê nhà và Nét đẹp quê hương đã mang lại cho các đội nhiều trải nghiệm khác nhau và tìm hiểu thêm kiến thức về lịch sử, văn hóa của các vùng miền Việt Nam

Đặc biệt Vòng thi Hương vị quê nhà đã mang đến sự thú vị cho các đội qua phần tìm hiểu văn hóa ẩm thực của các vùng miền, tìm hiểu ý nghĩa của từng món ăn.

Với sự thể hiện xuất sắc của mình về sự hiểu biết cũng như kiến thức của mình, Đội KDTC – Khoa Quản trị kinh doanh đã xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi; Đội SPT – Khoa Kỹ thuật Công trình đạt giải nhì và 02 đội 3 in 1 – Khoa Quản trị kinh doanh, TOC – Khoa Design đồng giải ba.

Cuộc thi đã thu hút gần 300 bạn sinh viên tham gia và hơn 1000 lượt sinh viên tham gia cổ vũ suốt  một tháng qua. Qua cuộc thi, các bạn sinh viên STU đã được củng cố thêm kiến thức, hiểu thêm về đất nước Việt Nam tươi đẹp và cùng cố gắng phấn đấu rèn luyện, học tập, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp.

Phần thi Dọc miền đất nước

Phần thi Hương vị quê nhà

Trao quà cho các thí sinh dự thi

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật