Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

ĐH Công Nghệ Sài Gòn, Tưng bừng Ngày hội việc làm bán thời gian 2010

Cập nhật 25/05/2010 - 12:53:32 PM (GMT+7)
Sáng ngày 18/5/2010, Ngày hội việc làm bán thời gian năm 2010 do Đoàn trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tổ chức đã tưng bừng khai mạc, hơn 1500 vị trí tuyển dụng của 33 Doanh nghiệp, trung tâm giới thiệu việc làm, cơ sở đào tạo trên địa bàn Thành phố đã được giới thiệu cho hơn 3000 lượt đoàn viên thanh niên trong trường, trong đó đặc biệt chú trọng đội ngũ sinh viên có nhu cầu về việc làm bán thời gian.

Ngày hội năm nay được tổ chức với nhiều nội dung phong phú như: hướng nghiệp, hướng nghề, tư vấn giới thiệu việc làm và đặc biệt là phần phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp của các doanh nghiệp tham gia trong ngày hội. Ngoài ra, tại ngày hội các bạn đoàn viên, thanh niên còn được tham gia thăm quan các gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp; các khóa học anh văn miễn phí của các trung tâm anh văn nổi tiếng, tham gia các chuyên đề “Kỹ năng phỏng vấn xin việc”, “kỹ năng viết hồ sơ xin việc”, “Cùng bạn trẻ tự tin bước vào cuộc sống” nhằm cung cấp các thông tin cần thiết về ngành nghề, vị trí tuyển dụng, chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn trẻ định hướng đúng đắn lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Kết thúc Ngày hội, theo Ban Tổ chức tính đến 17g00 cùng ngày đã có hơn 3000 lượt người tham gia ngày hội việc làm, trên 2500 đoàn viên thanh niên được tư vấn hướng nghiệp, 1444 đoàn viên thanh niên được tiếp nhận phỏng vấn, tuyển dụng (1415 ĐVTN nộp hồ sơ và được giới thiệu tìm việc làm bán thời gian, 29 ĐVTN được giới thiệu việc làm toàn thời gian) trên tổng số hơn 1500 chỉ tiêu tuyển dụng, ngoài ra chương trình cũng đã vận động và trao 21 suất học bổng trị giá 26.500.000 đồng cho các bạn sinh viên của Trường.

Bạn Dương Xuân Thành, sinh viên năm ba khoa Công Nghệ Thông Tin của Trường, cho biết: “Đến với Ngày hội, em được cung cấp các thông tin cần thiết về ngành nghề, các chủ trương, chính sách liên quan đến vấn đề việc làm. Đây là cơ hội tốt giúp em có thêm hiểu biết, tự tin vững bước trên con đường lập nghiệp”.

Phát biểu trong ngày hội, đồng chí Huỳnh Anh Bình – Phó Bí thư Đoàn trường, trưởng Ban Tổ chức nhận định: “Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn trường, Phòng CTHSSV trong việc thực hiện phong trào đồng hành cùng sinh viên trên đường mưu sinh, lập nghiệp và mong muốn hoạt động này sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu lợi ích chính đáng của đoàn viên, thanh niên đặc biệt là các bạn sinh viên có nhu cầu tìm việc. Qua đó, giúp các bạn đoàn viên thanh niên vững tin học tập và công tác tốt”.

VĂN LINH


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật