Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Chúng ta đã cùng nhau trải qua một mùa hè ý nghĩa và thật đáng nhớ với Chiến dịch Mùa Hè Xanh năm 2023

Cập nhật 31/07/2023 - 09:48:19 AM (GMT+7)

Nhờ những nỗ lực không ngừng của tất cả các chiến sĩ, chúng ta đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc. Từ việc giảm lượng rác thải, tăng cường công tác tái chế, đến việc bảo vệ và trồng cây xanh - mỗi hành động nhỏ đều tạo nên sức mạnh to lớn cho hành trình bảo vệ môi trường của chúng ta.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong mùa hè này, chúng ta thấy được tinh thần đoàn kết, sự hỗ trợ từng thành viên và sự yêu thương dành cho thiên nhiên. Đó chính là sức mạnh cổ vũ chúng ta tiến lên phía trước.

Dù chiến dịch đã đi đến hồi kết, nhưng hãy nhớ rằng tinh thần Mùa Hè Xanh vẫn hiện hữu trong từng bước chân của chúng ta. Hãy tiếp tục thực hiện những hành động nhỏ, từ việc tiết kiệm năng lượng, sử dụng túi vải thay cho túi ni lông, hay đơn giản là giữ vệ sinh xung quanh môi trường sống.
Chúng ta đã làm được nhiều hơn nhờ sự đoàn kết, và cùng nhau, chúng ta có thể thay đổi thế giới. Hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, và giữ cho Mùa Hè Xanh sống mãi trong lòng mỗi Sinh viên STU.

Cảm ơn các Chiến Sĩ STU đã đồng hành cùng Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2023.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'STU Tinh nguyệnhè'Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản cho biết 'STU Tinh 3Tnh nguyện hè'Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật