Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật 20/11/2021 - 05:20:18 PM (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn gửi tới toàn thể Giảng viên trường ĐH Công nghệ Sài Gòn nói riêng và các Giáo viên, Giảng viên đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục Việt Nam nói chung lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

          Trong năm học 2020 – 2021, dịch bệnh Covid-19 đã có những tác động lớn tới các mặt của đời sống và công tác, Quý thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể viên chức và người lao động. Nhưng với nỗ lực và sáng tạo vượt qua khó khăn các Giảng viên trường đã hoàn thành nhiệm vụ của năm học.

          Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, truyền thống “tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác sóng gió, có đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc hay không là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng. Họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.

          Hiểu được đạo lý “Tôn sư trọng đạo” ấy, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức cuộc thi “Khoảnh Khắc Tri Ân” cho toàn thể sinh viên STU tham dự nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích. Không chỉ giúp các bạn sinh viên phát huy tài năng của mình mà còn giúp các bạn sinh viên thể hiện, bày tỏ sự biết ơn, tình cảm của mình dành cho đội ngũ giảng viên, các thầy, cô đã và đang giảng dạy mình.

          Cuộc thi với Vòng Chung kết – Tỏa Sáng đã chính thức khép lại vào sáng nay (20/11/2021) lúc 9h00 trên nền tảng Google Meet. Các thí sinh đã xuất sắc thuyết trình về bài dự thi của mình.

          Sau quá trình thảo luận cũng như xem xét về từng bài thi của các bạn gửi về, các giải thưởng đã dần hé lộ chủ nhân của chúng, đó là

1 Giải Nhất: bạn Đồng Thế Vinh

1 Giải Nhì: bạn Nguyễn Thị Thùy Loan

1 Giải Ba: bạn Vũ Minh Hưng

3 Giải Khuyến Khích thuộc về các bạn sau:

  • Bạn Nguyễn Thị Ngọc Linh
  • Bạn Trần Thị Thảo My
  • Bạn Vũ Minh Quang

Dưới đây là tác phẩm của bạn Đồng Thế Vinh, lớp D19_DDT01 thuộc Khoa Điện – Điện tử đã xuất sắc giành lấy giải Nhất của cuộc thi, với bài dự thi và câu chuyện vô cùng ý nghĩa. Cùng nhau cảm nhận nhé!

 

          Không phân biệt địa lý, không phân biệt ngôn ngữ, Ngày Nhà giáo Việt Nam đã tràn ngập khắp mọi miền đất nước. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa đã được dành tặng cho tất cả các thầy cô giáo tại Việt Nam. Và trong đó, không thể thiếu những lời Tri ân chân thành từ Sinh viên STU. Dưới đây là một trong số ít những lời Tri ân tiêu biểu từ Sinh viên trường đại học Công nghệ Sài Gòn đã gửi lời yêu thương, bày tỏ tấm lòng đến các Giảng viên, Giáo viên của mình.

 

          Một lần nữa, Kính chúc quý Thầy giáo, Cô giáo mạnh khỏe, thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng Người, luôn vững tay chèo, lèo lái những con thuyền đến bến bờ tri thức.

Trân trọng!

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật