Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Tổ chức Lễ phát động cuộc thi "Nét bút Tri ân"

Cập nhật 22/11/2009 - 10:14:05 AM (GMT+7)
Sau Bắc Giang, Hà Nội, Đà Nẵng, Thái Nguyên và Cần Thơ, lễ phát động cuộc thi “Nét bút tri ân” tại TP. HCM vừa được Thành Đoàn TP. HCM phối hợp cùng Đại học Hoa Sen tổ chức long trọng tối qua, nhân dịp kỷ niệm ngày hiến chương nhà giáo 20/11.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Nét bút tri ân”, đồng chí Lê Quốc Phong - Phó Bí thư trường trực thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP. HCM; Ông Lê Trí Thông- Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á- Phó ban tổ chức cuộc thi, các bí thư đoàn trường ĐH, CĐ, THCN trên địa bàn TP.HCM, đại diện Ban thường vụ các quận, huyện đoàn thành phố cùng Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và hằng trăm sinh viên Trường Đại học Hoa Sen. 

Trong không khí trang trọng, thân mật, đầy ắp tình cảm thầy và trò, những lời ca tiếng hát của các bạn sinh viên trường Đại học Hoa Sen như những bó hoa tươi thắm, chứa đựng những tình cảm chân thành của mọi thế hệ học trò gởi đến tất cả thầy cô nhân ngày 20/11.

Và để thay lời tri ân của Ngân hàng Đông Á đối với những người “đưa đò” thầm lặng, Ông Lê trí Thông - đại diện Ngân hàng Đông Á cũng đã trao tặng 5 thẻ nhà giáo trị giá 10 triệu đồng cho 5 thầy cô tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp trồng người của Thành phố.

http://www.netbuttrian.vn/intro.php


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật