Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Hội Trại "Chào người bạn mới 2020"

Cập nhật 17/11/2020 - 01:27:16 AM (GMT+7)
Hội Trại

TRẠI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN STU 2020

Hòa trong không khí chào đón Tân Sinh viên STU năm học 2020 – 2021, Ngày 14&15/11/2020 vừa qua, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên STU đã tổ chức Hội trại “Chào người bạn mới 2020” thu hút hơn 200 bạn Tân Sinh viên đến từ các Khoa đăng ký tham gia.

Tân Sinh viên STU chuẩn bị xuất phát đến địa điểm Cắm Trại

        Hội Trại Chào đón Tân Sinh viên 2020 với hơn 200 Tân Sinh viên STU tham gia đã chính thức khép lại sau 2 ngày 1 đêm tại Khu Di tích Tam Giác Sắt, tỉnh Bình Dương. Hội trại không chỉ là nơi kết nối tất cả các bạn Tân Sinh viên với nhau, để lại trong lòng các bạn nhiều niềm vui và kỷ niệm mà còn là nơi giúp các bạn có thể giao lưu, học hỏi với những người anh, người chị đi trước.

        Tại Hội trại đã diễn ra nhiều hoạt động tập thể sôi nổi như trò chơi Nhập trại, Chạy trạm, các tiết mục văn nghệ giao lưu với nhau do các trại chuẩn bị, các trò chơi Teambuilding,... Đặc biệt, vô cùng hấp dẫn và không thể thiếu đó là phần đốt lửa trại. Các bạn đã được quây quần, hát ca, trò chuyện với nhau bên lửa trại.

       Trò chơi nhập trại diễn ra sôi động

 

Đêm Văn nghệ vô cùng sôi nổi

 

Các thí sinh tự tin trong phần thi "Trình diễn trang phục" của Trại mình

 

Thắp nến Tri ân và kết nạp Hội cho các bạn TSV

 

Hoạt động Lửa Trại

   Một số trò chơi Chạy trạm vào buổi tối    

 

BTC và Trại Sinh Tập thể dục khởi động buổi sáng

        Ngoài ra, vào sáng ngày 15/11/2020, các bạn TSV đã được hướng dẫn đi tham quan Khu di tích Tam Giác Sắt để được hiểu rõ hơn về Khu Di tích lịch sử mà các bạn đang cắm trại và tăng thêm lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc.

Các bạn Sinh viên STU trang phục trang nghiêm tham qua và thắp hương tại Khu Di tích Tam Giác Sắt       

Các trò chơi Teambuilding vào buổi sáng

        Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện đầy đủ ý nghĩa và phù hợp với chủ đề "Chào người bạ mới 2020", các bạn sinh viên đã tham gia rất nhiệt tình, hào hứng và trach nhiệm trong các trò chơi của hội trại; mỗi trại sinh phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, vui tươi, cởi mở và đoàn kết, thể hiện được sức mạnh về thể chất, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ STU. Kết thúc Hội trại, điều đọng lại trong mỗi sinh viên là những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau để cùng sáng tạo, vượt khó, chia sẻ, trải lòng cho sự yêu thương và đặc biệt là tinh thần đoàn kết được thắt chặt hơn trong ngôi nhà chung STU.

 

Một số hình ảnh của Sinh viên và BTC Hội trại:

         BCH Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn hy vọng rằng trong thời gian tới các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò xung kích của mình, làm hết sức mình để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ học tập và chúng ta sẽ lại cùng nhau hân hoan hội ngộ tại Hội trại truyền thống STU 2020.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật