Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Festival Chấp Cánh Chào đón Tân Sinh viên 2020

Cập nhật 25/10/2020 - 10:58:07 PM (GMT+7)

Sinh viên STU đã có 1 ngày Hội Festival Chào đón Tân Sinh Viên như thế nào?

Ngày 24/10/2020 vừa qua, Một trong những ngày Hội lớn nhất năm mang tên Festival Chấp Cánh Chào đón Tân Sinh viên STU đã chính thức đánh tiếng cho sự trở lại chuỗi các hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường.

Festival là hoạt động thường niên của STU nhằm tạo ra sân chơi các bạn Tân sinh viên. Với những hoạt động vô cùng đa dạng như tổ chức cuộc thi “Sáng tạo cùng bánh kem”, cuộc thi "Nhảy dân vũ", chương trình "Đánh thức khát vọng" của Mobifone, gian hàng Sinh viên 5 Tốt, gian hàng trò chơi nhân gian của mỗi khoa,... Festival không chỉ dừng lại là một sự kiện mà nó còn là kỷ niệm, là một sợi dây gắn kết tình cảm bạn bè, nơi giao lưu của những con người mang trong mình ngọn lửa đam mê, là nơi các bạn sinh viên có thể cháy hết mình ở đó.

Cuộc thi Sáng tạo cùng bánh kem

 

Chương trình Đánh thức Khát Vọng

 

Gian hàng Sinh viên 5 Tốt STU

 

Cuộc thi Nhảy dân vũ giữa các Khoa, CLB, Đội, Nhóm

Ngoài ra, tại Ngày Hội Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường còn đặc biệt đặt thùng quyên góp tại Sảnh B STU nhằm ủng hộ Miền Trung trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của Bão và Lũ gây ra. Với việc làm gây quỹ thiết thực này giúp Sinh viên STU có thể nâng cao tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Sinh viên STU ủng hộ thùng quyên góp gây quỹ Ủng hộ Miền trung

Festival càng tuyệt vời và sôi động hơn trong đêm Đại nhạc hội, sinh viên Được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên tham gia, và thú vị hơn là được gặp gỡ các Ca sĩ khách mời Trúc Nhân, cùng nam ca sĩ tài năng, cá tính bùng nổ cháy hết mình trong đêm Đại nhạc hội tại HT B của trường.

Một số hình ảnh trong Đêm ca nhạc:

 

Tại đêm hội, vinh dự có sự được đón tiếp thầy Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Thầy PGS.TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường; Th.S: Lê Thị Phương Hằng – Đảng Uỷ viên, Phụ trách phòng CTSV; Đ/c Phạm Lê Nhật Trung Bí thư Đoàn trường; Đ/c: Đặng Trương Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường; Đ/c: Đỗ Thị Kim Ngân – Chủ tịch HSV trường; Đ/c: Nguyễn Ngọc Sĩ Đan – Phó Chủ tịch HSV trường; Đ/c: Tô Ngọc Thể - Phó Chủ tịch HSV trường,…,cùng các Đ/c khách mời là Nguyên Cán bộ STU.

Thầy Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị

Thầy PGS.TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường

Trở lại với mùa 2020 năm nay, Festival Chấp Cánh đã tạo được ấn tượng đẹp cho các bạn Tân Sinh viên nói riêng và với Sinh viên STU nói chung. Đây là bước khởi đầu cho một năm với các chương trình, nhiều hoạt động sôi nổi đang chờ phía trước.

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật