Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

TS. Trương Quang Mùi thăm chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận Vĩnh Long

Cập nhật 26/07/2017 - 11:24:06 AM (GMT+7)

Ngày 25/7/2017, TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận huyện Mang Thít – Vĩnh Long, đoàn đã cùng với lãnh đạo địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các chiến sĩ, gia đình chính sách và viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.

TS. Trương Quang Mùi và ThS. Võ Xuân Thịnh bắt tay thăm hỏi từng chiến sĩ

Nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7 TS. Trương Quang Mùi đã kể lại một câu chuyện xúc động về bức thư "Gửi người đang sống" của 3 chiến sĩ quân giải phóng miền Nam. Thầy đã kể lại những tấm gương hy sinh rất bình bị nhưng cao đẹp vô cùng của anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập của nước nhà. Với tư cách một người thầy nói với các học trò, và người cha nói với các con rằng "Chúng ta có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay là do sự sinh hy cao cả của anh hùng, liệt sĩ qua chiến dịch mùa hè xanh các con đã được ăn, ở, sinh hoạt, lao động cùng nhau vì vậy các con hãy củng cố tình bạn, tình đồng chí, tình đồng bào để động viên nhau cố gắng học tập và lao động làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội để không phụ lòng các tiền nhân đã hy sinh xương máu cho nền độc lập, thống nhất nước nhà".

Sinh viên Nguyễn Văn Quân thay mặt cho các chiến sĩ cảm ơn sự quan tâm, động viên lãnh đạo nhà trường, địa phương, và hứa rằng sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này TS. Trương Quang Mùi gởi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Ngọc Danh - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân An Hội đã tích cực hỗ trợ cho các em sinh viên trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh.

TS. Trương Quang Mùi, ThS. Võ Xuân Thịnh và ông Nguyễn Ngọc Danh chụp hình lưu niệm với các chiến sĩ.

TS. Trương Quang Mùi thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách

a345e54fcc0fa504288d42446a3764a5.JPG

b475448b92aee51c32f8521db3f22c7f.JPG

08a58e5a9ed03d694edb2b3f3d40c5ba.JPG

TS. Trương Quang Mùi, ThS. Võ Xuân Thịnh, ông Trần Thanh Giang - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Tân An Hội dâng hương, hoa tại đài liệt sĩ và đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh huyện Mang Thít.

THPT