Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU xuất bản giáo trình “Cơ sở dữ liệu – Nhập môn và Thực hành”

Cập nhật 27/08/2015 - 11:59:59 PM (GMT+7)

Nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên, các giảng viên khoa Công nghệ thông tin đã tiến hành biên soạn giáo trình “Cơ sở dữ liệu – Nhập môn và Thực hành”. Giáo trình nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng trong việc thiết kế và khai thác dữ liệu trong các hệ thống thông tin, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất - kinh doanh, giáo dục, y tế, hành chính.

Trên cơ sở đó, nhà trường đã tiến hành mời Hội đồng thẩm định là các nhà khoa học, giáo sư, tiến sĩ hàng đầu về công nghệ thông tin tại các trường đại học như ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Bách khoa, ĐH Sư Phạm đánh giá về tính chuyên môn của giáo trình.

Giáo trình đã được hội đồng thẩm định đánh giá cao về tính sư phạm, phù hợp với chuyên môn Khoa học máy tính và Hệ thống thông tin. Ngoài ra, giáo trình còn được đánh giá là phù hợp để làm tài liệu tham khảo cho các học phần Nhập môn Cơ sở dữ liệu, các hệ cơ sở dữ liệu do có các hệ thống bài tập thực tế đa dạng, phong phú.

Hiện tại, Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã kết hợp với Nhà xuất bản Khoa Học & Kỹ Thuật xuất bản 2 quyển giáo trình trình Cơ học kết cấu tác giả Trần Tấn Quốc - Nguyễn Huy Gia - khoa Kỹ Thuật Công Trình, giáo trình Cơ sỡ dự liệu nhập môn và thực hành tác giả Nguyễn An Tế - Nguyễn Thúy Ngọc - Nguyễn Kiều Oanh - khoa Công nghệ thông tin với số lượng bản in là 1.000 quyển. Thư viện nhà trường đang chịu trách nhiệm phân phối 2 giáo trình với giá ưu đãi giảm 40% giá bìa cho sinh viên, CBNV nhà trường. Sinh viên, giảng viên có nhu cầu đặt mua giáo trình vui lòng liên hệ thư viện tại tầng 4 khu A

Thanh Tuyền