Mã Trường

Mã Trường

Thông báo

LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG KHOA DESIGN LẦN 5 - NĂM 2011

Cập nhật 26/12/2011 - 10:38:29 PM (GMT+7)
 

 

 

 

I. Nội dung - Ý nghĩa:

 

 Lần thứ 5 Khoa Design tổ chức lỗ hội truyền thống đồng thời hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập Khoa Design, 15 năm thành lập Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn; đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự hình thành, hội nhập và phát triển. Lễ hội là cầu nối và là điểm hẹn cho các thế hệ sinh viên gặp gỡ và trao đổi, hỗ trợ trên nhiều phương diện, tạo nền tảng vững chắc cho bản thân, xây dựng quan hệ và phương hướng lập thân, lập nghiệp sau này.

Lễ hội là hình thức khoa Design giới thiệu đến nhà Trường thành quả học tập và nỗ lực của toàn thể sinh viên trong thời gian vừa qua. Với khẩu hiệu "Mỗi bài học là một tác phẩm, mỗi môn học là một cơ hội nghề nghiệp" đã đem đến một làn gió mới cho sinh viên òoàn trường.

Lễ hội là dịp xây dựng tình đoàn kết, gắn bó thân thiện trong toàn thể sinh viên khoa Design đồng thời là dịp để sinh viên khoa Design kết nối tình thân ái, giao lưu học hỏi với sinh viên các khoa khác trong trường cũng như sinh viên của trường khác cùng chung ngành đào tạo.

II. Thông tin sơ lược:

- Thời gian tổ chức: từ 8h00 - 23h00, ngày 31 tháng 12 năm 2011

- Địa điểm: Sảnh lầu 2, khu C, triển lãm tại các phòng chuyên ngành và toàn bộ sân sau Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn.

- Thành phần: toàn thể cán bộ, giáo viên - sinh viên khoa Design, sinh viên toàn trường; Khách mời: Nhà tài trợ, các Công ty hỗ trợ sinh viên Khoa trong các đợt thực tập, sinh viên các trường: Đại học Mỹ thuật, ĐH Văn Lang, ĐH Kiến trúc, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Hồng Bàng & ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Chi tiết xin xem tại đây


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật