Mã Trường

Mã Trường

Hoạt động học tập

THỰC TẬP MĨ THUẬT CƠ SỞ TẠI ĐÀ LẠT, KHÓA 2010

Cập nhật 16/09/2011 - 11:27:50 AM (GMT+7)
Lần thứ ba khoa Design tổ chức chuyến thực tập Mĩ thuật cơ sở tại Đà Lạt, với mục tiêu giúp sinh viên thực hiện các bài tập thực hành mĩ thuật cơ sở một cách phong phú và hiệu quả (kí họa, ghi chép, chụp ảnh) đồng thời lấy tư liệu phục vụ cho các môn học Hình họa, Trang trí...Đây cũng là dịp sinh viên giao lưu tiếp xúc, cọ xát với thực tế, định hướng cho con đường thiết kế sau này.

Đoàn thực tập tại Ga Đà Lạt

Đoàn gồm 136 sinh viên, 9 giáo viên và 2 cán bộ phụ trách của Khoa; trong đó 9 giáo viên chịu trách nhiệm giám sát, hướng dẫn 9 nhóm sinh viên trong suốt hành trình.

Từ ngày 05/08/2011 đến ngày 09/08/2011, lịch trình của Đoàn thay đổi mỗi ngày qua những địa điểm khác nhau ( Ga Đà lạt, Hồ Xuân Hương, Thiền viện Trúc Lâm, Trường cao đẳng Đà Lạt, Thác Datanla, Thung lũng tình yêu) làm cho chuyến đi mỗi ngày một hấp dẫn, đầy hứng khởi đối với sinh viên.

Thầy trò tại Thung lũng tình yêu

 

Tại thác Datanla

Vào các buổi tối trong ngày, ngoài việc dạo phố ngắm Đà Lạt về đêm kết hợp với việc quan sát, tìm hiểu các mặt hàng thủ công mĩ nghệ, thầy trò khoa Design đã tổ chức những buổi trao đổi kiến thức, giao lưu văn nghệ hết sức vui vẻ và ấm cúng.

 

 

Ngày 09/08/2011 Đoàn về đến thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến đi tốt đẹp.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật