(Dân trí) - Cadbury, công ty thực phẩm lớn thứ 2 thế giới vừa có cách thức đặc biệt để quảng bá cho tên tuổi của mình, không chỉ quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội Google+, mà thậm chí, Cadbury còn tái hiện lại hình ảnh trang cá nhân Google+ của mình bằng… sô-cô-la.
Theo đó, Cadbury (có trụ sở tại London, Anh) đã sử dụng sô-cô-la để tạo nên một chiếc bánh, mà trên đó là hình ảnh mô tả lại trang cá nhân trên Google+ của mình. Hành động này của Cadbury không chỉ để quảng bá thêm nữa thương hiệu của mình, mà còn nhằm kỷ niệm sự kiện trang cá nhân của Cadbury trên Google+ đạt mốc 500.000 “circles” (vòng tròn, tương tự như “fan” trên Facebook).
Lớp nền của trang cá nhân đặc biệt này sử dụng các thanh sô-cô-la, trong khi đó các hình ảnh của những người hâm mộ trên trang cá nhân Google+ được các thợ làm bánh của Cadbury tái hiện một cách đẹp mắt bằng phẩm màu và đường. Các đoạn nội dung văn bản được viết tỉ mỉ bằng tay bằng sô-cô-la, tương tự như khi làm bánh kem. Các nút bấm trên trang cũng được làm từ những thanh sô-cô-la rời, với đầy đủ màu sắc, trước khi dán lên trang cá nhân.
Trang cá nhân Google+ đặc biệt bằng sô-cô-la này sau khi được hoàn tất chắc chắn sẽ khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải thèm muốn được… thử nghiệm hương vị.
Những hình ảnh về quá trình tạo nên trang cá nhân Google+ của Cadbury:
Các thanh sô-cô-la được chuẩn bị để làm nền
Một lớp sô-cô-la sữa được đặt lên bên trên
2 lớp được kết dính với nhau bằng một lớp sữa
Lớp nền nhìn từ mặt bên
Những hình tròn lớn bằng sô-cô-la sữa được đặt lên bên trên để làm ảnh nổi bật trên trang Google+
Các loại mực ăn được được dùng để in hình ảnh trên trang Google+
Sử dụng mực ăn được và sô-cô-la để viết các đoạn văn bản
Nặn chữ tương tự như khi viết lên bánh kem
Kết quả cuối cùng, trang Google+ này sẽ khiến cho bất kỳ ai cũng phải “nhỏ dãi”
Nhìn từ hướng bên, một tác phẩm công phu và “ngon mắt”
Phạm Thế Quang Huy