Mã Trường

Mã Trường

Đối Ngoại

HỘI THẢO CÔNG NGHỆ MỚI CỦA MICROSOFT TẠI STU

Cập nhật 15/02/2011 - 10:48:58 AM (GMT+7)
   Vào lúc 13h00, tại Hội trường A trường ĐH Công nghệ Sài gòn, đại diện công ty Microsoft kết hợp với trường tổ chức buổi hội thảo về các công nghệ mới của Microsoft 2009, đồng thời trao tặng chứng nhận MSDN AA cho một một số khoa công nghệ tại trường.

      Đến tham dự hội nghị, về phía nhà trường có GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Hiệp Tuyển – Phó Hiệu trưởng nhà trường và các Thầy, Cô lãnh đạo các phòng ban và các khoa của trường. Đại diện Microsoft và tham gia thuyết trình tại hội nghị là các chuyên gia đến từ Microsoft gồm: Ông Lê Thanh Hải - Cố vấn cao cấp về Công nghệ khối Giáo dục – Microsoft Vietnam, Ông Trần Văn Huệ - Giám đốc Trung tâm Nhất Nghệ, các bạn sinh viên tham gia dự án công nghệ mới đến từ các trường đại học tại Tp, HCM. Đặc biệt, hơn 400 sinh viên STU đến từ các khoa Công nghệ thông tin, Điện điện tử, Cơ khí, Kỹ thuật công trình,…

    Buổi hội thảo diễn ra rất sinh động, chất lượng và thu hút, đây là cơ hội tốt cho sinh viên các ngành công nghệ tham gia học hỏi, tìm hiểu công nghệ mới, vận dụng vào học tập, nghiên cứu và định hướng cho nghề nghiệp ngay từ khi còn đi học.
Trong hội nghị cũng trình bày về việc hỗ trợ của Microsoft cho sinh viên trường tham gia cuộc thi Imagine Cup.
Buổi hội thảo còn giúp các bạn nhận được một số phần mềm mà Microsoft hỗ trợ cho trường thông qua chứng nhận MSDN AA, các phần quà, học bổng hấp dẫn được trao cho các bạn sinh viên.
Đại diện Microsoft đã trao đổi với lãnh đạo trường về việc sẽ tiếp tục hợp tác, hỗ trợ trường nhiều hơn nữa, đặc biệt sẽ hỗ trợ thành lập câu lạc bộ ứng dụng công nghệ mới của Microsoft, sẽ dành nhiều buổi training dành cho sinh viên ứng dụng công nghệ mới này.

    Buổi hội thảo diễn ra tốt đẹp và đạt được sự thành công nhất định.

   Từ hôm nay các bạn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Imagine cup tại website: www.imaginecup.com, các bạn cũng có thể tham gia câu lạc bộ tại khoa của mình để nhà trường kết hợp với Microsoft hỗ trợ training về ứng dụng công nghệ mới này. Đồng thời các bạn có thể đăng ký nhận MSDN AA và các hệ điều hành, phần mềm miễn phí tại văn phòng khoa.

Phòng QLKH & ĐN


Giới Thiệu STU