Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Lễ Chào cờ đầu Tháng 10 năm 2020

Cập nhật 05/10/2020 - 10:22:59 PM (GMT+7)
Lễ Chào cờ đầu Tháng 10 năm 2020

Hoạt động chào cờ đầu tuần và phát động phong trào thanh niên năm học 2020 - 2021

Với mong muốn trau dồi lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong đoàn viên, thanh niên và sinh viên nhà trường, đồng thời tạo khí thế cho một năm học tập và làm việc mới, sáng ngày 5/10/2020 Ban Chấp hành Đoàn trường – Hội Sinh viên trường đã tổ chức hoạt động Chào cờ đầu tuần với không khí trang nghiêm, đầy tự hào và tràn đầy sức trẻ.

 

Hoà trong không khí háo hức chào đón năm học mới, sáng 05/10/2020, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã trang trọng tổ chức Lễ Chào Cờ đầu năm học tạo khí thế cho một năm hoạt động hứa hẹn sự thành công và sôi nỗi trong phong trào Sinh viên của toàn trường.

Lễ chào cờ đầu tháng 10 có sự tham dự của đồng chí Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường; đồng chí: Đặng Trương Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường, BCH Đoàn - Hội STU, các sinh viên đại diện các đơn vị trong nhà trường và đông đảo sinh viên đang học tập tại trường. Hoạt động chào cờ đầu tuần sẽ được Đoàn trường – Hội Sinh viên trường tiếp tục duy trì thường xuyên trong năm học mới 2020 - 2021.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động, Đồng chí Phạm Lê Nhật Trung – Bí thư Đoàn trường đã thay mặt Ban Thường vụ Đoàn trường phát động hoạt động chào đón Tân sinh viên và các công tác trong năm học mới đến toàn thể Cán bộ Đoàn, Đoàn viên, Thanh niên và Sinh viên toàn trường.

Một số hình ảnh hoạt động chào cờ đầu tuần

 

 

 

 

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật