Mã Trường

Mã Trường
photo-224

Các hoạt động

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2023

Cập nhật 28/09/2023 - 10:16:12 PM (GMT+7)
CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2023

Vừa qua vào ngày 25/09/2023 tại trung tâm văn hóa thể thao liên xã Nhơn Đức, Chương trình “Đêm hội trăng rằm” dưới sự tổ chức của Đoàn - Hội khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn phối hợp cùng Xã Đoàn Nhơn Đức huyện Nhà Bè với sự tham gia của các bạn sinh viên khoa, các em nhỏ thiếu nhi đã diễn ra vô cùng thành công rực rỡ.
Đoàn - Hội khoa Quản Trị Kinh Doanh đã trao tặng 100 cái lồng đèn và 100 phần quà đặt biệt dành trao tặng cho các em nhỏ tại địa phương tại chương trình, cùng với sự góp mặt vui chơi thỏa thích của các em là niềm vui sướng của Đoàn - Hội khoa và địa phương. Hi vọng với phần quà nhỏ và các tiết mục văn nghệ sẽ tạo nên một đêm trung thu tràn ngập tiếng cười và sự hân hoan hứng khởi cho các em thiếu nhi.
Đoàn - Hội khoa vô cùng biết ơn và trân trọng tất cả tình cảm của Ban lãnh đạo Xã đã hổ trợ tổ chức và các bạn sinh viên qua từng đóng góp của các bạn tại chương trình, sự nhiệt tình tham gia của mọi người là động lực để Đoàn – Hội Khoa Quản Trị Kinh Doanh tổ chức thêm nhiều chương trình đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn và hoàn thiện hơn trong tương lai.