Mã Trường

Mã Trường
photo-224

Các hoạt động

Chuyên đề “Quản trị bán hàng chuyên nghiệp – Góc nhìn từ thực tiễn”

Cập nhật 27/04/2023 - 05:59:57 AM (GMT+7)

Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp cũng như tạo điều kiện cho sinh viên có được cơ hội học hỏi những kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia, sáng ngày 21/04/2023, Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) – Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi chuyên đề lĩnh vực bán hàng : “Quản trị bán hàng chuyên nghiệp – Góc nhìn từ thực tiễn” với sự tham gia của 2 diễn giả là: 
-    Ông Lê Tấn Trung – chuyên gia đào tạo cty TNHH Giải pháp phát triển doanh nghiệp MICA
-    Ông Ao Hoàng Hải – Quản lý cấp cao ngành hàng tươi sống LH HTX SaiGon Coop.
Buổi chuyên đề đã giúp sinh viên học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích và có cơ hội tiếp cận thông tin về môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó giúp sinh viên có cái nhìn tổng quát hơn về ngành nghề cũng như cơ hội thực tập trong lĩnh vực bán hàng. 
Về phía diễn giả, ông Trung cũng đã bày tỏ niềm vui khi được chia sẻ thông tin, tư vấn về định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. Buổi chuyên đề khép lại với sự thành công là các bạn sinh viên đã rất nhiệt tình tham gia trao đổi cũng như đặt nhiều câu hỏi thú vị đối với các diễn giả. Ban lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh cũng bày tỏ hy vọng trong tương lai sẽ tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực và bổ ích cho sinh viên hơn nữa.

Các diễn giả trình bày chuyên đề

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các diễn giả