Mã Trường

Mã Trường
photo-226

Các hoạt động

Khoa Design khai mạc Triển lãm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật 23/11/2011 - 12:14:17 AM (GMT+7)
Hòa chung không khí sôi động của toàn trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18 tháng 11 năm 2011, tại lầu 1 sảnh C của trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, thầy trò Khoa Design đã tổ chức buổi khai mạc triển lãm hết sức ấn tượng và độc đáo.

Với sự tham dự đầy đủ, nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, các phòng ban và toàn thể thầy cô giáo - sinh viên Khoa Design đã làm cho buổi khai mạc trở nên ấm cúng và tưng bừng hơn bao giờ hết.

   

 

   Nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, trước đó, khoa Design đã phát động các sáng tác tham gia chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, không chỉ những sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường mà còn những sinh viên đã tốt nghiệp cũng hào hứng tham gia. Chính vì thế, chủ đề của buổi triển lãm không chỉ là lòng biết ơn của trò đối với thầy mà còn là sự tiếp bước giữa các thế hệ.

Một số hình ảnh trong buổi triển lãm:

Thầy Trần Xuân Hưng - trưởng Ban Tổ chức

TS. Trương Quang Mùi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị

 

GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng Nhà trường

 

TS. Lê Hiệp Tuyển - Hiệu phó Nhà trường

 

Cắt băng khánh thành

 

 

Một góc trưng bày

Khách mời tham gia buổi triển lãm đến từ các Khoa, Phòng ban khác đều rất hào hứng và bất ngờ trước những tác phẩm của sinh viên, đặc biệt phần ký họa chân dung tặng giáo viên và quan khách được mọi người tham gia rất nhiệt tình. 

Làm mẫu và...

                                                                            vui với hình ảnh của chính mình

Đặc biệt, những hình ảnh về nghệ thuật sắp đặt, (bài kết thúc môn Nghệ thuật đương đại) của lớp MT208.3 đã tạo nên những dấu ấn khó phai trong buổi triển lãm.

 

Đánh mất

  

Tiếng kêu của rừng xanh

Ngày hôm qua

Mặt nạ

Những niềm vui bỏ quên

Hãy nhìn xuống

Sau buổi khai mạc, Khoa Design đã tổ chức một buổi tiệc nhẹ ấm cúng dành cho quan khách và toàn thể sinh viên khoa Design. Đây là dịp để sinh viên và giáo viên trong Khoa cùng với giáo viên và nhân viên các phòng ban khác có dịp giao lưu, trao đổi và gần gũi mật thiết hơn.

Kết thúc buổi tiệc là khoảnh khắc cháy hết mình của thầy trò khoa Design bằng những bài hát đầy sẻ chia và tràn ngập cảm xúc.

                                                                                                                                                    (20.11.2011)