Mã Trường

Mã Trường
photo-221

Bản tin - Sự kiện

Bế mạc giải bóng đá mini nam khối thi đua số 4 STU mở rộng lần 1 năm 2022

Cập nhật 23/05/2022 - 12:38:22 PM (GMT+7)

Trải qua các trận thi đấu từ vòng bảng, vòng bán kết và tiến đến chung kết, giải bóng đá mini nam khối thi đua số 04 STU mở rộng lần 1 năm 2022 đã chính thức khép lại vào 18h00 ngày 21/05/2022.

Vượt qua vòng bảng với các trận đấu đầy kịch tính và căng thẳng, 4 đội đến từ Trường ĐH Văn Hiến, Trường ĐH Công nghệ Tp.HCM, Trường ĐH Ngoại ngữ -  Tin học Tp.HCM và Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn đã tiến đến vòng bán kết.

Trận bán kết 1 là sự tranh tài giữa hai đội STU và Văn Hiến, trận đấu đã thể hiện sự ngang tài ngang sức của cả hai đội khi kết thúc 40 phút thi đấu đầy kịch tính, hai đội đã hoà nhau với tỉ số 0-0 và bước vào loạt sút penalty đầy căng thẳng phân định thắng thua. Với một chút may mắn hơn và sự khéo léo, các thành viên đội Văn Hiến đã ấn định chiến thắng với kết quả loạt penalty 5-4 trước STU, đứng nhất bảng B và tiến vào tranh nhất nhì tại chung kết.

Tại trận bán kết 2 là trận gặp nhau giữa HUFLIT và HUTECH, với tình thần chiến đấu và một sự khéo léo, cùng sự nhỉnh hơn về thể lực và kỹ thuật, đội HUFLIT đã chiến thắng áp đảo trước HUTECH với tỉ số  5-0, cùng bước vào trận chung kết tranh nhất nhì cùng Văn Hiến.

Bước vào trận chung kết, trời mưa đã một phần làm thể lực các cầu thủ thấm mệt, tuy nhiên, với một tinh thần chiến đấu hết mình, các đội đã có màn cống hiến những đường bóng tuyệt vời tại hai trận tranh tài chung kết. 

Về nhì bảng tại A và B, đội STU đối đầu cùng HUTECH tại trận tranh 3-4, STU đã thể hiện bản lĩnh nhỉnh hơn về kỹ thuật và chiến thuật, cùng những đường kiến tạo đã đưa đội STU giành chiến thắng với tỉ số 5-3 và giành huy chương đồng chung cuộc.

Một pha tranh bóng quyết liệt giữa STU và HUTECH

Tại trận tranh hạng nhất, nhì là trận đối đầu giữa VĂN HIẾN và HUFLIT. Ngay từ đầu trận đấu, Văn Hiến đã thể hiện mình là một đội mạnh về thể lực và kỹ thuật thi đấu, liên tiếp áp đảo về phía khung thành đội HUFLIT, tuy nhiên các thành viên HUFLIT luôn thể hiện một tinh thần chiến đấu không từ bỏ, và cũng đã tạo nên những pha gây cấn trước khung thành của Văn Hiến. 

Văn Hiến (Áo xanh) - HUFLIT (Áo trắng) bước vào trận chung kết tranh huy chương vàng

Sau 40 phút thi đấu, với sự áp đảo, Văn Hiến đã chính thức lên ngôi vô địch của giải khi chiến thắng HUFLIT với tỉ số 4-0.

Một pha tranh chấp bóng giữa Huflit và Văn Hiến

Tại buổi lễ bế mạc và trao giải giải bóng đá mini nam khối thi đua số 04 STU mở rộng năm 2022, STU vinh dự đón tiếp sự có mặt của các khách mời là lãnh đạo từ liên đoàn lao động TP.HCM, các trường trong khu vực và trường ĐH Công nghệ Sài Gòn.

Từ phải sang: ThS. Nguyễn Kiều Oanh - Chủ tịch công đoàn STU, trưởng BTC giải; Cô Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Phó trưởng ban cán sự giáo dục và đào tạo, Liên đoàn lao động Tp.HCM; Ông Đinh Hồng Vân - Phó Chủ tịch công đoàn trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học Tp.HCM; Ông Trần Minh Hậu - Chủ tịch công đoàn tường ĐH Văn HIến; Ông Trương Quang Thọ - Đại diện công đoàn trường ĐH Công nghệ Tp.HCM.

Khép lại một mùa giải thành công, giải bóng đá mini nam khối thi đua số 04 STU mở rộng lần 1 năm 2022 chính thức khép lại, giải đấu không chỉ mang đến niềm vui, sự gắn kết trong từng tập thể nhà trường mà còn là nhịp cầu giao lưu, gặp gỡ, tạo một sân chơi thể thao dành cho CBNV, Giảng viên và kết nối giữa các trường trong khu vực. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại các trận Chung kết và bế mạc.

ThS. Nguyễn Kiều Oanh - Chủ tịch công đoàn STU, Trưởng BTC phát biểu bế mạc giải bóng đá

Đội đạt giải phong cách: Trường ĐH Công nghệ Tp.HCM

Huy chương đồng: Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Huy chương bạc: Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học Tp.HCM

Huy chương vàng: Trường ĐH Văn Hiến