Mã Trường

Mã Trường
photo-221

Bản tin - Sự kiện

Talkshow giao lưu cựu sinh viên và sinh viên chủ đề "Hành trang cho sinh viên"

Cập nhật 20/05/2019 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Ngày 16/05/2019 , Nhà trường kết hợp cùng Ban liên lạc cựu sinh viên đã tổ chức chương trình talkshow giao lưu cựu sinh viên và sinh viên với chủ đề "Hành trang cho sinh viên".

Chương trình với sự tham dự của các anh chị cựu sinh viên: Anh Ngô Thế Kiều Hưng - Cựu sinh viên khoa Điện - Điện tử - Giám đốc công ty TNHH thiết bị công nghiệp Hưng Long; Anh Nguyễn Văn Hậu - Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần bĐS Asian Holding; Anh ngô Tâm Ca - Cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin - Team leader công ty Global Hospitality Solution Pte Ltd; Chị Huỳnh Võ Thanh Vy - Cựu sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm, Nhân viên phát triển sản phẩm thực phẩm (R&D) công ty Ajinomoto Việt Nam.

Với mong muốn tạo điều kiện giúp các bạn có cơ hội giao lưu cùng các anh chị cựu sinh viên và có thêm kiến thức thực tế sau khi ra trường và gia nhập vào thị trường lao động, qua buổi talkshow, chương trình đã giải đáp rất nhiều những thắc mắc của các bạn sinh viên xoay quanh những khó khăn khi ra trường tìm việc làm, cách viết một Cv ấn tượng, vượt qua những khó khăn để hòa nhập vào môi trường các công ty và những băn khoăn về các vấn đề khởi nghiệp,...đồng thời giúp các bạn có thêm một cái nhìn khách quan hơn về những vấn đề các bạn gặp phải sau khi ra trường và xác định lại những định hướng cho tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình.

 

Từ trái qua Anh Ngô Tâm Ca - Anh Nguyễn Văn Hậu - Chị Huỳnh Võ Thanh Vy - Anh Ngô Thế Kiều Hưng

Từ trái qua Anh Ngô Tâm Ca (Cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin) - Anh Nguyễn Văn Hậu (Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh) - Chị Huỳnh Võ Thanh Vy (Cựu sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm) - Anh Ngô Thế Kiều Hưng (Cựu sinh viên khoa Điện - Điện tử)

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu

189db33dba254e4253ee56dbace4e177.jpg

ada31f6a7d62730ab3cc8f692ab594fd.jpg

f6d11912bf975915949e5050b4c4a63e.jpg

Đại diện nhà trường ThS Lê Thị Phương Hằng - Phu5trach1 phòng Công tác Sinh viên - Trunog73 Ban liên liên Cựu sinh viên trao hoa và kỷ niệm chương đến khách mời.

Đại diện nhà trường, Ths. Lê Thị Phương Hằng - Phụ trách phòng Công tác Sinh viên, Trưởng Ban liên lạc Cựu sinh viên trao hoa và kỷ niệm chương đến các khách mời.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật