Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hộ Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2023)

Cập nhật 10/01/2023 - 11:32:32 AM (GMT+7)

Với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trên suốt chặng đường 73 năm qua, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, góp phần tập hợp, đoàn kết, giáo dục các thế hệ sinh viên sát cánh cùng các lực lượng thanh niên trên tuyến đầu của các cuộc đấu tranh cách mạng, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Tiếp bước trên con đường vinh quang ấy, ngày hôm nay, trên khắp mọi trận tuyến của đất nước, sinh viên Việt Nam luôn là lực lượng sáng tạo, hăng hái trong thi đua học tập, rèn luyện.

Đến tham dự chương trình rất vinh dự được đón tiếp:

- ThS. Hoàng Ngọc Khải - Đảng Uỷ viên, Trưởng Ban thanh tra giáo dục, Phụ trách công tác Đoàn thanh niên-Hội sinh viên.

- ThS. Lê Thị Phương Hằng - Đảng Uỷ viên, Phụ trách Phòng Công tác Sinh viên.

- Đồng chí Nguyễn Tấn Anh Nguyên - Bí thư Đoàn Trường.

- Đồng chí Nguyễn Ngọc Sĩ Đan - Phó Bí thư Đoàn Trường.

- Đồng chí Đỗ Thị Kim Ngân - Chủ tịch Hội sinh viên Trường.

- Về phía nhà Tài trợ: Ông Lê Dương - CEO Trung tâm Anh ngữ Easy Edu.

Với tinh thần ấy, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã vinh danh 50 cá nhân đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt và 12 cá nhân đạt giải thưởng “ Cán bộ Hội tiêu biểu” năm học 2021- 2022.

Bên cạnh đó. Lễ Tổng kết Chiến dịch “ Xuân tình nguyện” năm 2023 đã được tổ chức. Tại buổi lễ, các chiến sĩ đã cùng ôn lại hành trình trong vòng 10 ngày tham gia Chiến dịch. Vinh dự hơn nữa, Ban Chỉ huy Chiến dịch Xuân tình nguyện được tặng giấy khen của Đảng ủy nhà trường với những đóng góp tích cực và xuất sắc cho chiến dịch. Ngoài ra, 18 Chiến sĩ của 6 đội hình đã được công nhận là những “Chiến sĩ giỏi” của Chiến dịch nhằm khích lệ tinh thần xung phong tình nguyện của Sinh viên STU.

Xin chúc mừng các bạn, chúc tất cả các bạn sinh viên của STU luôn tràn đầy năng lượng, khoẻ mạnh, học tập và rèn luyện tốt!