Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Chiến Dịch "Xuân Tình Nguyện" năm 2023 Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn

Cập nhật 05/01/2023 - 11:26:59 AM (GMT+7)

     Không khí mùa Xuân đang tràn về khắp nơi, Sinh viên trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn lại bồi hồi nhớ lại cảm xúc của những mùa xuân tình nguyện đã qua, háo hức với một mùa tình nguyện mới của tinh thần xung kích mạnh mẽ, sẵn sàng ra quân góp sức mình vào những hoạt động có ích cho xã hội và cộng đồng. Và để hòa chung không khí Chiến dịch “Xuân tình nguyện” TP.HCM, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tổ chức Chiến dịch Xuân tình nguyện 2023.

     Tham dự buổi lễ có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Vĩnh Kha – Cán bộ Ban Mặt trận – ANQP – ĐBDC Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Thầy PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hoàng Ngọc Khải - Đảng ủy viên, Phụ trách Công tác Thanh niên, Trưởng Ban thanh tra giáo dục; ThS. Lê Thị Phương Hằng - Đảng ủy viên, Phụ trách Phòng CTSV, ThS. Phạm Thiên Phú - Phó Trưởng Khoa Quản Trị Kinh Doanh.

     Chiến dịch Xuân Tình Nguyện là hoạt động được tổ chức hằng năm vào dịp gần Tết Nguyên Đán. Trong những năm qua, Chiến dịch đã được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo sinh viên trong trường, góp phần đem lại những trải nghiệm bổ ích, ý nghĩa, tạo cơ hội ứng dụng kiến thức, chuyên môn đã học trên giảng đường vào thực tiễn cho các bạn sinh viên.

     Ban chỉ huy chiến dịch nhận được sự quan tâm sâu sắc đến từ các thầy cô trong Đảng Uỷ - Ban Giám hiệu nhà trường. Và tại buổi lễ PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đôi lời cảm nhận và chia sẻ trước khi Chiến dịch chính thức bắt đầu. 

Thầy PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường Phát biểu tại Lễ ra quân

     Đồng chí Nguyễn Thị Phương Huyền - Chỉ Huy Trưởng Chiến dịch tại buổi lễ ra quân Xuân Tình Nguyện 2023 phát biểu cảm nhận chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho thường trực ban chỉ huy. 
     Thay mặt Ban Chỉ huy, Đ/c Nguyễn Thị Phương Huyền - Chỉ Huy Trưởng Chiến dịch đã tuyên bố xuất quân và phát biểu nhận nhiệm vụ với tinh thần sức trẻ nhiệt huyết, nguyện cháy hết mình để Chiến dịch hoàn thành tốt đẹp. 

Trao cờ Xuân Tình Nguyện cho Chỉ huy Trưởng chiến dịch - Nguyễn Thị Phương Huyền

     Tiếp nối những thành công của các chiến dịch trước, cứ mỗi khi dịp Tết Nguyên Đán cận kề cũng là lúc những “chiến sĩ tình nguyện” Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn ra quân mang tình yêu thương đến sẻ chia cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để Tết với họ trở nên đầm ấm, trọn vẹn hơn.

     Chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 15 năm 2023 thu hút gần 200 sinh viên tham gia; chiến dịch diễn ra từ 19/12/2022 - 5/1/2022 trên địa bàn Huyện Nhà Bè, quận 8,...

     Mùa xuân này, những “chiến sĩ trẻ” sẽ tham gia tình nguyện với các đội hình chính “Xuân Kết Nối”, “Tết Bạn Bè”, “Tết Trẻ Thơ”, “Vũ Khúc Xuân”," Xuân Sẻ Chia", " Đội Truyền Thông" Những nội dung ý nghĩa như tặng quà cho các em nhỏ, các gia đình khó khăn; xây dựng sân chơi cho trẻ em,…

    Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh hoạt động Xuân Tình Nguyện STU năm 2023.