Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Học Bổng Du Học

Thông báo Tuyển sinh đi học tại Ca-dắc-xtan năm 2023

Cập nhật 28/03/2023 - 10:26:24 AM (GMT+7)

Căn cứ thông báo số 396/TB-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo tuyển sinh đi học tại Ca-dắc-xtan năm 2023 với các nội dung cụ thể như sau:

1. Thông tin về chương trình học bổng: 
1.1. Số lượng học bổng, trình độ đào tạo.
     Tổng số có 03 học bổng đào tạo trình độ đại học.
1.2. Thời gian đào tạo: 04 – 05 năm học (không bao gồm 01 năm học dự bị tiếng) 
1.3. Chế độ học bổng:
     Ứng viên trúng tuyển sẽ được Chính phủ Ca-dắc-xtan cấp học bổng bao gồm học phí, bảo hiểm y tế và bố trí chỗ ở trong ký túc xá phù hợp với quy định hiện hành của Ca-dắc-xtan đối với lưu học sinh học bổng Hiệp định; Chính phủ Việt Nam cấp vé máy bay một lượt đi và về, phí đi đường, lệ phí làm hộ chiếu, visa và cấp bù sinh hoạt phí hàng tháng theo chế độ hiện hành.
2. Hồ sơ và thời hạn đăng ký dự tuyển: 
     - Nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyensinh.vied.vn/ 
     - Nộp hồ sơ giấy: ứng viên nộp 02 bộ hồ sơ giấy (01 bộ tiếng Việt và 01 bộ tiếng Nga) chính thức đăng ký dự tuyển theo hình thức chuyển phát bảo đảm tới Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo.
     - Thời gian nhận hồ sơ: trước ngày 20/04/2023 (tính theo dấu bưu điện chuyển hồ sơ tại Cục Hợp tác quốc tế và thời gian hoàn thành đăng ký online).
       Nhà trường trân trọng thông báo và đề nghị các đơn vị phổ biến đến các cán bộ, nhân viên, giảng viên có quan tâm đăng ký tham gia. Các nội dung chi tiết khác vui lòng xem tại thông báo số 396/TB-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đính kèm).
 


Giới Thiệu STU