Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Đào Tạo

STU tổ chức lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp vào ngày 20/11/2010

Cập nhật 23/11/2010 - 03:40:35 PM (GMT+7)
       Ngày 20/11/2010, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2010 - 2011 và trao bằng tốt nghiệp cho 2.234 tân kỹ sư, tân cử nhân thuộc các hệ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, Vừa học vừa làm và Hoàn chỉnh đại học tại 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM.

       Đến tham dự chương trình có bà Võ Thị Hiền - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 8, ông Phạm Ngọc Môn - Ủy viên thường vụ quận ủy, Bí thư Đảng ủy Phường 4 Quận 8, TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT, các thành viên Hội đồng Quản trị, GS.TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, TS. Lê Hiệp Tuyển - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô Trưởng/Phó khoa, lãnh đạo các phòng ban và cùng toàn thể giảng viên, sinh viên nhà trường.

        Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm với tiếng trống trường khai giảng năm học mới 2010 - 2011, lời phát biểu của thầy Hiệu trưởng về những phương hướng và nhiệm vụ của năm học mới, một năm học với nhiều thử thách và cơ hội, tổng kết thành tích mà sinh viên đã nỗ lực đạt được trong suốt năm học vừa qua. Nhân dịp này, nhà trường đã trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập giỏi và hoàn cảnh khó khăn, học bổng của thầy PGS.TS. Huỳnh Xuân Đình dành cho các sinh viên thủ khoa năm 2010.

Sinh viên tham dự buổi lễ

Quang cảnh đại biểu tham dự buổi lễ

       Song song đó, nhà trường cũng tổ chức buổi giao lưu giữa đại diện nhà trường với phụ huynh, sinh viên đã tốt nghiệp đạt thứ hạng cao và dùng cơm trưa thân mật với đại diện nhà trường. Trước những hành động ân cần, chu đáo của nhà trường làm cho quý phụ huynh thật sự cảm động và gởi lời cảm ơn đến nhà trường và càng tin tưởng hơn nữa vào sự chọn lựa của mình đó là đã gởi gắm con em vào học tập tại STU.

Phụ huynh sinh viên tham dự buổi giao lưu củng đại diện nhà trường

Văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2010

      Hòa vào không khí chung của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ nhằm chào mừng 28 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2010), lời chúc mừng của nhà trường đối với các Tân cử nhân, Tân kỹ sư.

                                                                                                                                                                                                                Mỹ Lệ


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật