Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Đào Tạo

Thư Của Phụ Huynh Sinh Viên Nhân Ngày Khai Giảng & Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Cập nhật 17/11/2010 - 12:46:58 PM (GMT+7)
     Phan Thiết, ngày 16 tháng 11 năm 2010

    Kính gởi : Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu Trường ĐHCN Sài Gòn !


    Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam – 20/11, thay mặt gia đình sinh viên Nguyễn Duy Tân – Lớp TH07.03, chúng tôi xin kính chúc quý Thầy trong Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu, quý Thầy Cô Khoa Công Nghệ Thông Tin và toàn thể cán bộ, nhân viên Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt.

Nhân ngày “Lễ Trao Văn Bằng Tốt Nghiệp” của Trường năm nay, gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý Thầy Cô đã giáo dục, đào tạo cháu Nguyễn Duy Tân đạt được kết quả khá, giỏi trong khoá học. Chúng tôi xin ghi nhận mãi công lao to lớn của quý Thầy Cô đối với cháu.

    Kính thưa quý Thầy! Gia đình chúng tôi rất xúc động khi nhận được thư mời tham dự “Lễ Trao Văn Bằng Tốt Nghiệp” và tham dự buổi gặp gỡ thân mật giữa HĐQT, Ban giám hiệu nhà trường và phụ huynh sinh viên khá, giỏi năm 2010, vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 20/11/2010. Song rất tiếc là gia đình chúng tôi cũng là những nhà giáo, đang làm công tác quản lý và giảng dạy trong ngành giáo dục và đào đào tạo tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Trong ngày này chúng tôi cũng phải tham gia vào công tác tổ chức các hoạt động mừng ngày lễ lớn của ngành ở địa phương. Do đó, gia đình chúng tôi xin được cáo lỗi cùng Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu nhà trường và xin quý Thầy thông cảm, lượng thứ.

    Một lần nữa gia đình chúng tôi kính chúc Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn buớc vào năm học mới với những thắng lợi mới.

    Xin chân thành cảm ơn !
                                                                                                TM.GIA ĐÌNH

                                                                                             Nguyễn Duy Trinh
                                                                               (Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận)


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật