Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Đào Tạo

STU: Hội nghị về đổi mới quản lý giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo

Cập nhật 06/05/2010 - 04:33:29 PM (GMT+7)
Nhằm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, chương trình hành động của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Ngày 5/5/2010, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức buổi "Hội nghị về đổi mới quản lý giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo" - tại Phòng truyền thống của Trường.

Buổi hội nghị được diễn ra dưới sự chủ trì của GS.TS, Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng cùng toàn thể các cán bộ chủ chốt là lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm và khách mời là các Cổ đông góp vốn đầu tư lớn. Ngoài ra, đến tham dự còn có TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch hội đồng quản trị và các thành viên trong Hội đồng quản trị.

Nội dung thảo luận tại buổi hội nghị có 4 nội dung chính, nhưng chủ yếu giải đáp 2 câu hỏi lớn là: Ta phải làm gì để nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học?, Những biện pháp cụ thể, khả thi để nâng cao chất lượng đào tạo (Làm cái gì?, Ai làm?, Làm như thế nào?, Làm vào lúc nào?, Bao giờ thì xong?).

ThS. Huỳnh Phan Tùng giới thiệu hội nghị bắt đầu diễn ra

GS.TS, Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng STU chủ trì hội nghị

...và Thầy tiếp tục đưa ra chủ đề tại hội nghị thảo luận về đổi mới quản lý giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo

Cán bộ chủ chốt và thành viên tham dự hội nghị

Qua buổi thảo luận, căn cứ ý kiến của tập thể lãnh đạo, quản lý, các nhà đầu tư, cán bộ, nhân viên, giáo viên, trường sẽ xây dựng Chương trình hành động để đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo trong giai đoạn 2010 - 2012 và chiến lược đến năm 2010 để đưa Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo để trở thành một trường đại học chất lượng cao trong khu vực cũng như quốc tế.

 Mỹ Lệ


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật