Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Đào Tạo

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

Cập nhật 23/11/2009 - 04:52:07 PM (GMT+7)
Ngày 21/11/2009, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2009 - 2010 và trao bằng tốt nghiệp cho 1.929 học sinh, sinh viên các hệ trung cấp, cao đẳng, đại học và hoàn chỉnh đại học. Đến tham gia buổi lễ, về phía khách mời có các lãnh đạo Quận 8, Phường 4, Hiệu trưởng một số trường đại học bạn, các phụ huynh… Về phía nhà trường có TS.Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT, GS.TS Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, Các thầy trong Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu, Lãnh đạo các Khoa, phòng ban và cùng toàn thể giảng viên, sinh viên của trường.

Sau bài phát biểu khai giảng của thầy Hiệu trưởng, 3 hồi trống khai trường đã được thầy giống lên rộn vang, mạnh mẽ mang đến một niềm tin cho sự thành công của nhà trường trong năm học mới. Phần tổng kết, đánh giá và khen thưởng các đơn vị, tập thể, cá nhân, thầy cô giáo đã có nhiều đóng góp, phấn đấu tốt trong năm học qua và khen thưởng, trao học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn cũng được tổ chức rất chu đáo, trân trọng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Hội đồng quản trị, lãnh đạo nhà trường đến CB – CNV, giảng viên và sinh viên của trường.

Các bạn sinh viên và phụ huynh về tham gia buổi lễ


Phần lễ được các tân kỹ sư, cử nhân rất mong đợi đã đến, lễ trao bằng tốt nghiệp đã được tổ chức rất trang nghiêm mang đậm dấu ấn của một sự đầu tư chuẩn bị cẩn thận, có chiều sâu của lãnh đạo trường và các đơn vị phụ trách, điều đó thể hiện sự mong muốn và lời chúc thành công, thăng tiến tốt trong công việc của nhà trường dành cho các tân kỹ sư, cử nhân. Lần lượt từng tân cử nhân, kỹ sư được xướng tên đi lên nhận bằng tốt nghiệp được trao từ các thầy lãnh đạo của nhà trường với một niềm vui và sự tự hào cho quá trình học tập thành công của mình tại STU và một niềm tin cho sự thành công trong tương lai.

Các đại biểu về tham gia buổi lễ

Mỹ Lệ

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật